โดนใจคนทั้งประเทศ เต๋า ทีวีพูล จวกเละ หลัง แมท ภีรนีย์ มองจิก คนแอบถ่ายรูป ลั่นตอนนี้แมทไม่มีสติแล้ว อยากเอาชนะอย่างเดียว - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, January 7, 2019

โดนใจคนทั้งประเทศ เต๋า ทีวีพูล จวกเละ หลัง แมท ภีรนีย์ มองจิก คนแอบถ่ายรูป ลั่นตอนนี้แมทไม่มีสติแล้ว อยากเอาชนะอย่างเดียว





หลังมีภาพ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ โดนแอบถ่าย  ซึ่งเป็นจังหวะนั้นเองทาง แมท ดันรู้ตัวว่าโดนแอบถ่ายและหันมามองกล้องพอดี เรียกได้ว่ามองแรงชนิดจิกกล้องแตก ล่าสุด (7 มกราคม 2562) เต๋า ทีวีพูล พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดังก็ได้ออกมาเมาท์แซ่บถึงเรื่องนี้ในรายการ เม้าท์มันส์ คันปาก ทางช่อง SmartTV PSI 61 ด้วย โดยเล่าแบบถึงพริก ถึงขิงว่า


มองด้วยสายตา
วันที่สงกรานต์ไปอวยพรวันเกิดลูก แมทก็เลยปล่อยรูปตัวเองกับสงกรานต์ออกมา ทำให้เรตติ้งละครตก เพราะคนไม่ดู คนไทยถ้าไม่ชอบเขาก็ไม่ดู แมท ไม่มีกุนซือ เลยปล่อยภาพออกมา แต่ถ้ามีกุนซือคอยบอก คอยแนะนำ และคุมแมทอยู่ จะไม่เละขนาดนี้ ตอนนี้แมทมีสิ่งเดียวคืออารมณ์อยากเอาชนะ ใครไปถ่ายรูปก็มองจิก จะตบเขา ตัวเองเป็นคนสาธารณะ อยู่ในที่สาธารณะ เขาสามารถถ่ายได้ ตอนนี้แมทเขาไม่มีสติแล้ว อยากเอาชนะอย่างเดียว ละครถ้าไม่มีเรตติ้ง ช่องก็ต้องตัด ต้องหั่นทิ้ง ออกอากาศไป เอเจนซี่ก็ไม่แพลนโฆษณา ต้องรีบจบ ส่วนละครเรื่องต่อไป ก็รับผลกรรมไป แมทไม่ควรต้องรีบเปิดเผย น่าจะรอเลย 6 เดือนไปก่อน ค่อยเปิด เพราะคนไทยฉลาด เขามองขาดกว่านักข่าว คนไทยฉลาดมาก เรื่องพวกนี้ อย่าทำเหมือนคนไทยโง่ไม่ได้ ทำอะไรต้องมีสติ





สงกรานต์ เตชะณรงค์
แมท สงกรานต์


สวีทหวานสุดๆ


รักนี้ฉุดไม่อยู่จริงๆ

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment