สาวหน้าตาดีเปิดใจ เล่าวินาทีถูกแฟนหนุ่มขยำจนนมแตก เล่าชัดทำยังไงกันถึงแตกคามือ (คลิป) - siamnews199new

Latest

Sponsor

Tuesday, November 20, 2018

สาวหน้าตาดีเปิดใจ เล่าวินาทีถูกแฟนหนุ่มขยำจนนมแตก เล่าชัดทำยังไงกันถึงแตกคามือ (คลิป)





เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่มีคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้ สำหรับสาวหน้าตาดี ที่มาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมหน้าอกเพื่อเอาใจแฟนหนุ่มของเธอ โดยเธอได้เปิดใจถึงเรื่องราวบนเตียงกับแฟนหนุ่มของเธอ ที่ทั้งขย้ำ ทั้งบีบจนนมแตกคามือ
โดยเธอได้เริ่มเล่าว่าเธอเริ่มหาข้อมูลเสริมหน้าอกผ่านอินเตอร์เน็ต และตัดสินใจทำทันที เธอเลือกขนาด 425 ซีซี เอาให้ชัด เอาให้ใหญ่ รูปทรงหยดน้ำและสวยเป็นธรรมชาติที่สุด หลังทำเสร็จเธอมั่นใจและพอใจในหน้าอกใหม่อย่างมาก แต่ไม่นานทำเธอฝันสลายเหมือนตายทั้งเป็น
เมื่อแฟนหนุ่มจับหน้าอกและนวดเล่น ขณะร่วมรักกันบนเตียงตามปกติ แต่ครั้งนี้ทำเอาเธอร้องลั่น ด้วยความเจ็บปวด เธอยอมรับว่า เธอกับแฟนหนุ่มมีพฤติกรรมใช้กำลังเยอะ ซึ่งเป็นความชอบและความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย แต่ช่วงหลังความสุขของทั้งสองเริ่มลดลง เพราะเธอมีอาการเจ็บหน้าอก แฟนหนุ่มไม่สามารถแม้กระทั่งแตะได้ ซ้ำหน้าอกทั้ง 2 ข้างของเธอเริ่มหย่อนหนักทำเอาเธอจิตตก


ซิลิโคนที่แตก สาเหตุของอาการเจ็บปวด
ต่อมาเธอตัดสินใจไปที่คลินิกเดิม แต่งานนี้หมอกลับไม่รับผิดชอบ แถมพูดจาไม่ดีใส่ บอกเพียงหากต้องการปรับรูปทรง ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ซึ่งขณะนั้นเงินที่เก็บมาก็ทุ่มไปหมด แถมยังไม่สามารถออกไปทำงานได้ เพราะโดยอาชีพจำต้องใช้หน้าอกทำมาหากิน ตอนนั้นเธอจิตตกมาก เมื่อคลำดูหน้าอก ถุงซิลิโคนดูหลวมๆ หน้าอกหย่อนคล้อยไม่เท่ากันและเจ็บสุดๆ ตอนนั้นเธอคิดแค่อย่างเดียวว่าทำอย่างไรก็ได้ ให้หน้าอกกลับมาสวยเหมือนเดิม เธอจึงตัดสินใจหาข้อมูลแก้หน้าอก ก่อนไปเห็นกลุ่มปิดที่ใช้ชื่อว่า สวยไม่เสียรู้ ก็พบกับคลีนิกแห่งหนึ่งรับตรวจอัลตราซาวด์ซิลิโคนเต้านมฟรี


เธอเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ ก่อนเห็นคอมเม้นท์หนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า คลีนิกนี้ช่วยเคสไว้เป็นจำนวนมาก ช่วงนั้นมืดแปดด้าน ไม่รู้จะทำอย่างไร ที่สำคัญคือ เงินเก็บแทบไม่มีเหลือ เลยลองโทรไปสอบถาม เธอตัดสินใจแก้หน้าอกทันที แถมคุณหมอยังแนะนำให้ทำขนาดที่เข้ากับตัวองและไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย แถมให้เธอสามารถทำการผ่อนจ่ายกับทางคุณหมอเจ้าของคลินิกได้อีกด้วย แต่สิ่งที่ดูเลวร้ายไปกว่านั้นคือ เมื่อคุณหมอทำการผ่าตัดกลับพบว่า ซิลิโคนที่เธอเสริมมานั้นแตก และพบชิ้นเนื้อข้างซิลิโคน จึงทำการตัดออกมาเพื่อตรวจว่าเป็นเนื้ออันตรายหรือไม่


Natchaya Clinic


ทำการผ่าตัด


คุณหมอตรวจ





ชิ้นเนื้อข้างซิลิโคน
สาเหตุของการแตกในครั้งนั้นแพทย์ระบุว่า จากงานวิจัยสาเหตุที่พบบ่อยอาจเพราะในขั้นตอนการเย็บหลังใส่ซิลิโคน เข็มอาจไปสะกิดถูกซิลิโคน เมื่อเกิดการกระแทกหรือกระทบกระเทือน เป็นผลให้ซิลิโคนรั่วไหล และที่แย่ไปกว่านั้นคือซิลิโคนอาจแทรกตามเนื้อเกิดผังผืดซึ่งยากต่อการรักษา แต่การผ่าตัดครั้งนี้ก็ผ่านไปด้วยดี ทำให้เธอกลับมามีหน้าอกสวยและมั่นใจอีกครั้ง ทำเอาแฟนหนุ่มติดจนโงหัวไม่ขึ้น ทั้งงานทั้งความรัก ดีไปหมด เพื่อนๆเห็นยังต้องอิจฉา อยากไปทำกันยกใหญ่ ชีวิตเหมือนเกิดใหม่เลยก็ว่าได้


กลับมาสวยอย่างมั่นใจ


และเธอยังเผยอีกว่า เป็นความโชคดีของเธอ ที่ได้เจอแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และฝากเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ ทุกคนว่า หากคิดจะทำศัลยกรรมควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีๆก่อนตัดสินใจทำ เพราะหากพลาดขึ้นมา อาจเสียโฉมหรือเสียชีวิตไปเลยก็ได้ ควรคิดเยอะๆก่อนตัดสินใจทำนะคะ


สวย


คุณหมอกุ๊กไก่ผู้ช่วยเปลี่ยนชีวิตหญิงสาวรายนี้


คลิป



ขอบคุณคลินิกใจดี : Natchaya Clinic
ขอบคุณคลิป ข่าวไทย
(ช่องทางติดต่อสามารถขอรับ ตรวจอัลตราซาวด์ดูความผิดปกติของซิลิโคนฟรีที่คลีนิก 084-422-2962)
เรียบเรียงโดย : ทีมข่าวสยามนิวส์

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment