สาวกรี๊ดลั่น เปิดตู้จดหมายหน้าบ้าน เจอสร้อยทองคำหนัก 5 บาท นึกว่าแฟนเซอร์ไพรส์ พอรู้ความจริงจากตำรวจ คดีพลิก - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, November 12, 2018

สาวกรี๊ดลั่น เปิดตู้จดหมายหน้าบ้าน เจอสร้อยทองคำหนัก 5 บาท นึกว่าแฟนเซอร์ไพรส์ พอรู้ความจริงจากตำรวจ คดีพลิก





ทำเอาแตกตื่นหนักมากเลยทีเดียวจ้า เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ชนัญชิดา อินทร์ชำนาญ ได้โพสต์ภาพ และข้อความลงในเพจกลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง โดยเป็นภาพสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่ 1 เส้น วางอยู่ในตู้รับจดหมายที่อยู่บริเวณหน้าบ้านพักของตัวเอง โดยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่าใครเป็นคนนำสร้อยคอทองคำไปใส่ไว้ในตู้รับจดหมาย ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก
ล่าสุดทราบชื่อผู้ที่โพสต์คือ นางสาวชนัญชิดา อินทร์ชำนาญ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 888/132 หมู่ 8 ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยนางสาวชนัญชิดา เปิดเผยว่า ในวันนั้นตนทำงานโอทีในช่วงกลางคืนที่โรงงานที่ตนทำงานประจำอยู่ และได้เดินทางกลับบ้านในตอนเช้า โดยเมื่อมาถึงหน้าบ้านพักตนเห็นมีจดหมายอยู่ภายในตู้รับจดหมาย ตนจึงเปิดตู้จดหมายออกดูก็ต้องตกใจเมื่อพบสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่จำนวน 1 เส้น น้ำหนักประมาณ 5 บาท วางอยู่ในตู้จดหมาย
จากนั้นตนจึงรีบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปบันทึกภาพสร้อยคอทองคำเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำเรื่องดังกล่าวไปสอบถามแฟนของตน และเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง แต่ก็ไม่มีใครทราบเรื่อง ตนจึงรีบนำสร้อยคอทองคำใส่ถุง และนำไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองนครราชสีมา  และในช่วงค่ำวันเดียวกันเพื่อนบ้านของตนก็พบสร้อยคอทองคำอีก 1 เส้น น้ำหนักประมาณ 1 บาท วางอยู่ที่พื้นบริเวณริมรั้วบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านพักของตน ตนและเพื่อนบ้านจึงรีบไปติดต่อฝ่ายนิติบุคคลของหมู่บ้าน เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด แต่กล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถมองเห็นบริเวณจุดที่พบเจอสร้อยคอทองคำได้ จึงไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำสร้อยคอทองคำไปวางเอาไว้ และสงสัยใจเจตนาของผู้ที่กระทำเป็นอย่างมาก


ภาพเหตุการณ์


ร.ต.ท.นันทิพัฒน์ ก่องขัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่ทางผู้แจ้งได้ไปพบสร้อยคอทองคำ 1 เส้น น้ำหนักประมาณ 5 บาทอยู่ภายในตู้รับจดหมายหน้าบ้านพักของตัวเอง ซึ่งผู้แจ้งก็ไม่ทราบว่าสร้อยคอดังกล่าวเป็นของใคร และใครเป็นผู้นำไปใส่ไว้ในตู้รับจดหมาย ทางผู้แจ้งจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปบันทึกภาพสร้อยคอทองคำที่อยู่ในตู้จดหมายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำสร้อยคอดังกล่าวไปแจ้งความลงบันทึกประจำกับพนักงานสอบสวนเพื่อความบริสุทธิ์ใจ
ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สร้อยคอทองคำดังกล่าวไม่ใช่ทองคำจริง แต่เป็นสร้อยคอทองคำปลอม คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มคนที่คึกคะนอง และนึกสนุก นำสร้อยคอทองคำปลอมไปใส่ไว้ในตู้จดหมายของชาวบ้านดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางผู้แจ้งไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ถูกก่อความเดือดร้อนรำคาญแต่อย่างใด เพียงแต่ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น





ภาพเหตุการณ์


ภาพเหตุการณ์


ขอบคุณ ชนัญชิดา อินทร์ชำนาญ

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment