สาวขี่จยย.พาลูกวัย 4 ขวบ ไปเยี่ยมสามีที่เรือนจำ เสียหลักพุ่งประสานงารถกระบะดับคาที่ ญาติวิ่งโผลกอดร่างแทบขาดใจ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, November 12, 2018

สาวขี่จยย.พาลูกวัย 4 ขวบ ไปเยี่ยมสามีที่เรือนจำ เสียหลักพุ่งประสานงารถกระบะดับคาที่ ญาติวิ่งโผลกอดร่างแทบขาดใจ





วันที่ 12 พ.ย. ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า พ.ต.ท.ชัยพร คำสอนทาง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สามชุก รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตที่ถนนคันคลองมะขามเฒ่า-อู่ทอง หมู่ 8 ต.หนองผักนาก ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สามชุก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ดวงดาว บุญเงิน อายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่ 152/6 หมู่ 2 ต.ป่าสระแก อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี สวมเสื้อกางเกงชุดลาย สวมเสื้อกางเกงขาดขาขวาหักหน้าผากเป็นแผลเหวอะนอนหงายอยู่ริมถนนมีหมวกกันน็อกกระเป๋าสะพายและเศษชิ้นส่วนแท็ปเล็ตตกอยู่ ห่างกันประมาณ 5 เมตรพบ ด.ญ.ณัฐณิชา สุวรรณศรี (น้องมีน) อายุ 4 ขวบสวมนุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพูลายจุดขาว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้มสวมทับด้วยเสื้อคลุมสีน้ำเงินแขนยาวนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน และที่พื้นถนนมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์และเศษกระจกไฟหน้ารถยนต์แตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน



ห่างกันประมาณ 80 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บน 6617 สุพรรณบุรี ตกลงไปในคลองจมน้ำครึ่งคันเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกขึ้นมา พบหน้ารถมีรอยชนมุมไฟหน้าด้านขวายุบกันชนหน้าหลุด และที่บนถนนห่างกันประมาณ 50 เมตรมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน ขพข 254 สุพรรณบุรี ล้มอยู่ หน้ารถมีรอยถูกชนพังยับเยินล้อหน้าบิดเบี้ยวเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไปไว้ที่โรงพัก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นหญิงอีก 3 รายเจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.สามชุก ให้แพทย์ตรวจดูอาการ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้นมีนางสาลี่ สรโต อายุ 65 ปีมารดาของผู้เสียชีวิต พร้อมญาติ รับแจ้งว่าลูกสาวเสียชีวิตจึงเดินทางมาดูเมื่อเห็นลูกสาวและหลาวต่างพากันร้องให้ด้วยความเสียใจปานจะสิ้นใจจนเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องหายาดมมาให้ดม
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายชำนาญ เจริญดี อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ 268/3 หมู่ 6 ต.สนามคลี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้ขับรถกระบะออกมาจากบ้านพักที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี จะไปเก็บมะม่วง เขต อ.สามชุก มีผู้โดยสารมาในรถทั้งหมดรวม 6 คนนั่งหน้า 3 คนนั่งกระบะท้าย 3 คนเมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ ของ น.ส.ดวงดาว ผู้เสียชีวิตขับสวนทางมาเพื่อไปเยี่ยมสามีที่เรือนจำโดยมี ด.ญ.ณัฐณิชา หรือน้องมีน บุตรสาววัย 4 ขวบนั่งมาด้วยทันใดนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต


ได้เสียหลักข้ามเลนไปหารถกระบะในระยะกระชั้นทำให้รถกระบะเบรกไม่ทันจึงชนประสานงาอย่างแรงครูดเอารถจักระยานยนต์ ติดหน้ารถไปไกลเกือบ 100 เมตรก่อนจะเสียหลักตกลงไปในคลองท่ามกลางเสียงหวีดร้องด้วยความตกใจของคนที่อยู่ในรถกระบะเมื่อตั้งสติได้จึงใช้ของแข็งทุบกระจกประตูหนีออกจากรถรอดหวุดหวิด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายพร้อมกับมอบสองแม่ลูกให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ภาพที่เกิดเหตุ

ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ





ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ


เรียบเรียงโดย ภัทรพล พรมพัก ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.สุพรรณบุรี

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment