โซเชียลแห่ชื่นชม นางสาวมืด กะเทยยอดกตัญญู จากลูกที่ไม่เคยถูกคาดหวัง กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, December 31, 2018

โซเชียลแห่ชื่นชม นางสาวมืด กะเทยยอดกตัญญู จากลูกที่ไม่เคยถูกคาดหวัง กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว





เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่อดสงสารไม่ได้จริงๆ สำหรับเรื่องราวของนางสาวมืด ที่ได้ชมแล้วรู้สึกว่าชีวิตเราไม่ได้แย่อย่างที่คิด ยังมีคนลำบากกว่าเราอีกเยอะเช่น พี่ มืด คนนี้ ที่ตอนกลางวันขายข้าวเกรียบ ตอนดึกเก็บขยะมาขาย บางครั้งไม่มีเงิน ถึงขนาดต้องทานอาหารในถังขยะ ที่ดูแล้วน่าจะยังพอทานได้อยู่ เพื่อเก็บตังไว้ให้พ่อแม่กินข้าว มาดูประวัติพี่มืด ดีกว่าค่ะ ว่าเธอสู้ชีวิต เพื่อให้พ่อแม่มีความสุข ตามที่เธอตั้งใจ ไว้ยังไงกันบ้าง


มืด-ประเสริฐ สิงห์ลอ กะเทยวัย 39 ปี แม่ค้าขายข้าวเกรียบอยู่ในตลาดสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย มืดเป็นลูกคนโตในบรรดาพี่น้อง 6 คน





พ่อประกอบชีพเป็นพนักงานกวาดขยะ ส่วนแม่รับจ้างทั่วไป แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลังจากพ่อเกษียณ ก็ป่วยทำงานไม่ได้ แม่ก็ต้องมาดูแลพ่อ ไม่สามารถไปรับจ้างได้ มืดในฐานะลูกชายคนโตจึงต้องกลายมาเป็นเสาหลักของครอบครัว จากลูกที่ไม่เคยถูกตั้งความหวัง กลายมาเป็นความหวัง และเป็นเพียงความหวังเดียวของบ้าน
ในอดีตพ่อของมืดไม่ยอมรับที่มืดเป็นกะเทย ทั้งดุด่าและตีลูกคนนี้ แต่พี่มืดก็ไม่เคยโกรธ ในทางกลับกัน เขาพยายามที่จะทำงานหาเงิน เพื่อให้พ่อแม่ได้มีกินมีใช้ ทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำ เดินหาบข้าวเกรียบขายวันละหลายสิบกิโล ตั้งแต่เช้าจนเย็น


ตกค่ำก็ตระเวนเก็บของเก่าขาย บางครั้งก็ไปรับจ้างตัดหญ้า รับจ้างทำความสะอาดบ้านคนอื่น ยอมอดเพื่อให้พ่อแม่อิ่ม ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน ขณะที่พี่น้องคนอื่น แยกย้ายไปมีครอบครัว จากลูกที่พ่อไม่ยอมรับ


ทุกวันนี้ความดีและความกตัญญูของมืด ทำให้พ่อยอมรับในตัวตนของเขา ซึ่งถึงแม้ภายนอกรูปร่างผิวพรรณของพี่มืดจะดำคล้ำ ผอมแห้ง แตกต่างจากกะเทยทั่วไป ที่จะมีผิวพรรณผุดผ่อง แต่งกายสะอาดสะอ้าน แต่ว่าข้างในจิตใจของพี่มืดบริสุทธิ์และมีความกตัญญูเป็นอย่างยิ่ง

คลิป



ขอบคุณ TvburabhaOfficial

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment