สาวสวยอัพไซส์หน้าอก หวังมัดใจแฟนหนุ่มแต่กลับโดนขย้ำแตก วิ่งโร่หาหมอผ่าแก้ หลังแฟนหนุ่มเป็นต้นเหตุ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Tuesday, November 20, 2018

สาวสวยอัพไซส์หน้าอก หวังมัดใจแฟนหนุ่มแต่กลับโดนขย้ำแตก วิ่งโร่หาหมอผ่าแก้ หลังแฟนหนุ่มเป็นต้นเหตุ





ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีวัยรุ่นสาวคนหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของเธอ เผยการทำหน้าอกที่ต้องบอกเลยว่า เหมือนตกนรกและได้เกิดใหม่เลยก็ว่าได้


โดยสาวสวยคนนี้เธอเปิดเผยว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้นชอบจับและเล่นหน้าอกเธอมาก ทั้งนวดทั้งขยำ ทุกครั้งที่มีอะไรกัน เธอจึงตัดสินใจ ทำหน้าอก เพื่อรูปร่างและให้ตัวเองมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมยังอยากมัดใจแฟนหนุ่ม เธอเริ่มหาข้อมูลเสริมหน้าอกผ่านอินเตอร์เน็ต และตัดสินใจทำทันที เธอเลือกขนาด 425 ซีซี เอาให้ชัด เอาให้ใหญ่ รูปทรงหยดน้ำและสวยเป็นธรรมชาติที่สุด หลังทำเสร็จเธอมั่นใจและพอใจในหน้าอกใหม่อย่างมาก แต่ไม่นานทำเธอฝันสลายเหมือนตายทั้งเป็น
เมื่อแฟนหนุ่มจับหน้าอกและนวดเล่น ขณะร่วมรักกันบนเตียงตามปกติ แต่ครั้งนี้ทำเอาเธอร้องลั่น ด้วยความเจ็บปวด เธอยอมรับว่า เธอกับแฟนหนุ่มมีพฤติกรรมใช้กำลังเยอะ ซึ่งเป็นความชอบและความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย แต่ช่วงหลังความสุขของทั้งสองเริ่มลดลง เพราะเธอมีอาการเจ็บหน้าอก แฟนหนุ่มไม่สามารถแม้กระทั่งแตะได้ ซ้ำหน้าอกทั้ง 2 ข้างของเธอเริ่มหย่อนหนักทำเอาเธอจิตตก


ซิลิโคนที่แตก สาเหตุของอาการเจ็บปวด
ต่อมาเธอตัดสินใจไปที่คลินิกเดิม แต่งานนี้หมอกลับไม่รับผิดชอบ แถมพูดจาไม่ดีใส่ บอกเพียงหากต้องการปรับรูปทรง ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ซึ่งขณะนั้นเงินที่เก็บมาก็ทุ่มไปหมด แถมยังไม่สามารถออกไปทำงานได้ เพราะโดยอาชีพจำต้องใช้หน้าอกทำมาหากิน ตอนนั้นเธอจิตตกมาก เมื่อคลำดูหน้าอก ถุงซิลิโคนดูหลวมๆ หน้าอกหย่อนคล้อยไม่เท่ากันและเจ็บสุดๆ ตอนนั้นเธอคิดแค่อย่างเดียวว่าทำอย่างไรก็ได้ ให้หน้าอกกลับมาสวยเหมือนเดิม เธอจึงตัดสินใจหาข้อมูลแก้หน้าอก ก่อนไปเห็นกลุ่มปิดที่ใช้ชื่อว่า สวยไม่เสียรู้ ก็พบกับคลีนิกแห่งหนึ่งรับตรวจอัลตราซาวด์ซิลิโคนเต้านมฟรี


เธอเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ ก่อนเห็นคอมเม้นท์หนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า คลีนิกนี้ช่วยเคสไว้เป็นจำนวนมาก ช่วงนั้นมืดแปดด้าน ไม่รู้จะทำอย่างไร ที่สำคัญคือ เงินเก็บแทบไม่มีเหลือ เลยลองโทรไปสอบถาม เธอตัดสินใจแก้หน้าอกทันที แถมคุณหมอยังแนะนำให้ทำขนาดที่เข้ากับตัวองและไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย แถมให้เธอสามารถทำการผ่อนจ่ายกับทางคุณหมอเจ้าของคลินิกได้อีกด้วย แต่สิ่งที่ดูเลวร้ายไปกว่านั้นคือ เมื่อคุณหมอทำการผ่าตัดกลับพบว่า ซิลิโคนที่เธอเสริมมานั้นแตก และพบชิ้นเนื้อข้างซิลิโคน จึงทำการตัดออกมาเพื่อตรวจว่าเป็นเนื้ออันตรายหรือไม่


Natchaya Clinic





ทำการผ่าตัด


คุณหมอตรวจ


ชิ้นเนื้อข้างซิลิโคน
สาเหตุของการแตกในครั้งนั้นแพทย์ระบุว่า จากงานวิจัยสาเหตุที่พบบ่อยอาจเพราะในขั้นตอนการเย็บหลังใส่ซิลิโคน เข็มอาจไปสะกิดถูกซิลิโคน เมื่อเกิดการกระแทกหรือกระทบกระเทือน เป็นผลให้ซิลิโคนรั่วไหล และที่แย่ไปกว่านั้นคือซิลิโคนอาจแทรกตามเนื้อเกิดผังผืดซึ่งยากต่อการรักษา แต่การผ่าตัดครั้งนี้ก็ผ่านไปด้วยดี ทำให้เธอกลับมามีหน้าอกสวยและมั่นใจอีกครั้ง ทำเอาแฟนหนุ่มติดจนโงหัวไม่ขึ้น ทั้งงานทั้งความรัก ดีไปหมด เพื่อนๆเห็นยังต้องอิจฉา อยากไปทำกันยกใหญ่ ชีวิตเหมือนเกิดใหม่เลยก็ว่าได้


กลับมาสวยอย่างมั่นใจ


และเธอยังเผยอีกว่า เป็นความโชคดีของเธอ ที่ได้เจอแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และฝากเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ ทุกคนว่า หากคิดจะทำศัลยกรรมควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีๆก่อนตัดสินใจทำ เพราะหากพลาดขึ้นมา อาจเสียโฉมหรือเสียชีวิตไปเลยก็ได้ ควรคิดเยอะๆก่อนตัดสินใจทำนะคะ


สวย


ขอบคุณคลินิกใจดี : Natchaya Clinic
(ช่องทางติดต่อสามารถขอรับ ตรวจอัลตราซาวด์ดูความผิดปกติของซิลิโคนฟรีที่คลีนิก 084-422-2962)
เรียบเรียงโดย : จรรยา คงปิ่น ทีมข่าวสยามนิวส์

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment