สาวนั่งบนรถเล่านาทีระทึก ขณะแฟนหนุ่มถูกชนกระเด็นตกทางด่วนดับ ต่อหน้าต่อตา พูดทั้งน้ำตา หนูกำลังจะแต่งงานกัน (คลิป) - siamnews199new

Latest

Sponsor

Tuesday, December 11, 2018

สาวนั่งบนรถเล่านาทีระทึก ขณะแฟนหนุ่มถูกชนกระเด็นตกทางด่วนดับ ต่อหน้าต่อตา พูดทั้งน้ำตา หนูกำลังจะแต่งงานกัน (คลิป)





เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า ร.ต.ท.กัมปนาท โอษฐงาม รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ตกลงมาจากทางด่วนเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางด่วนศรีรัช ขาเข้า ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บนทางด่วนศรีรัช ก่อนลงช่องทางด่วนงามวงศ์วานประมาณ 800 เมตร


พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์สีดำ ทะเบียน 1กจ 914 กทม ลักษณะพุ่งชนท้ายรถกระบะแบบตู้ทึบของบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ถถ 797 กทม ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ถูกชนตกลงมาจากทางด่วนร่างกระเเทกพื้นทราบชื่อคือนายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี และนายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 ราย เป็นพนักงานของบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นผู้หญิงทราบชื่อคือน.ส.ภานุชนารถ คามากลาง อายุ 24 ปี ซึ่งมากับรถยนต์กระบะและเป็นแฟนสาวของนายคริษฐ์ ฯที่เสียชีวิต ส่วนรายที่ 2 คือนางสุรางค์ สุภรสุข  อายุ 71 ปี ผู้ขับขี่เบนซ์คันที่พุ่งชนมีอาการเจ็บที่บริเวณหน้าอก โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เบื้องต้นอาการปลอดภัย
จากการสอบถาม น.ส.ภานุชนารถ แฟนสาวนายคริษฐ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะที่ตนนั่งมานั้นเกิดขัดข้องที่ระบบหม้อน้ำ จึงได้จอดชิดขอบทางด้านซ้ายพร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งกลับไปยังบริษัท หลังจากนั้นนายวุฒิชัย (ผู้ขับขี่)และนายคริษฐ์ (แฟนหนุ่ม) ได้ลงไปยืนที่หน้ารถเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือส่วนตนเองได้นั่งอยู่ภายในรถ


จากนั้นประมาณ 10 นาที ก็ถูกเบนซ์พุ่งเข้ามาชนที่ท้ายอย่างเต็มแรงจนทำให้ตัวรถกระบะไปกระแทกร่างนายวุฒิชัย (ผู้ขับขี่)และนายคริษฐ์ (แฟนหนุ่ม)ที่ยืนอยู่หน้ารถเป็นเหตุให้ตกลงจากทางด่วนไปเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง น.ส.ภานุชนารถ ยังกล่าวต่อทั้งน้ำตานองหน้าอีกว่า ตนเองและนายคริษฐ์ มีกำหนดที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันหลังปีใหม่นี้แต่ก็ต้องมาเกิดเหตุเสียก่อน รู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าเเฟนหนุ่มจะจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับอย่างกระทันหันแบบนี้





เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำแฟนสาวของผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกับรถตอนเกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถเบนซ์อีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางด่วนด้วย ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป
ต่อมา เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. น.ส.ภานุนาถ คะมากกลาง อายุ 24 ปี แฟนสาวของ นายคริษ หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดใจ หลังจากอยู่ในเหตุการณ์ พร้อมเผย จะแต่งงานในปีหน้า แต่แฟนหนุ่มมาเสียชีวิตก่อน


น.ส.ภานุนาถ กล่าวว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ กำลังจะไปส่งของกับ นายคริษฐ์ และ นายวุฒิชัย ในตอนนั้น รถเกิดเสีย หม้อน้ำแห้ง นายวุฒิชัย จึงได้ขับรถมาจอดบริเวณไหล่ทาง และเปิดไฟฉุกเฉิน ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินลงไปดูรถ ประมาณ 10 นาที
จากนั้นรถเบนซ์ก็ขับมาจากเลนซายเข้าชนอย่างแรง ตนกระแทกกับคอนโซลหน้ารถ ตนตกใจ จึงรีบลงรถมาดู ก็เห็น นายคริษฐ์ และ นายวุฒิชัย กระเด็นตกลงไปด้านล่างแล้ว


ด้านน.ส.ภานุนาถ กล่าวอีกว่า ตนรู้สึกเจ็บหน้าอกจากการกระแทก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้พาไปพบแพทย์ ที่ รพ.พระนั่งเกล้า ตนไม่มีโอกาสที่จะได้พูดคุยกับ นางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 72 ปี คนขับรถเบนซ์เลย แต่ก็อยากบอกว่า ตนไม่ได้โกรธอะไร และพร้อมให้อภัย เพราะคิดว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น


น.ส.ภานุนาถ กล่าวต่อว่า โดยตนคบกับ นายคริษฐ์ มาหลายปีแล้ว จึงมีแพลนจะแต่งงานในปีหน้า แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก็ทำอะไรไม่ถูก แต่อยากบอก นายคริษฐ์ ว่า ไม่ต้องห่วงอะไร ให้ไปสู่สุคตินะ

คลิป



คลิปจาก SiamNews

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment