กลับมาได้ไหม หนุ่มกอดศพร่ำไห้ทะเลาะแฟนจอดรถให้ลงกลางทาง ย้อนมาดูเจอเป็นศพ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Sunday, December 16, 2018

กลับมาได้ไหม หนุ่มกอดศพร่ำไห้ทะเลาะแฟนจอดรถให้ลงกลางทาง ย้อนมาดูเจอเป็นศพ





เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพฯ ช่องทางด่วน ใกล้เคียงสะพานข้ามสะพานแก้ว หลัก กม.ที่ 31 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถส 7594 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ช่องกลางถนน ใกล้กันพบศพ น.ส.วิลาวัณย์ ศรีเมือง อายุ 24 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จากการตรวจสอบโดยรอบพบว่า รถกระบะคันดังกล่าวมีร่องรอยการชนที่บริเวณด้านหน้าซ้าย จนฝากระโปรงบุบ

นอกจากนี้ยังพบว่า มีรอยเบรกเป็นทางยาว ใกล้กันพบ นายอบบาล แก้วบับพา อายุ 39 ปี เจ้าของรถยืนอยู่ในอาการตื่นตกใจ และพบ นายทินบัติ (สงวนนามสกุล) แฟนหนุ่มผู้ตาย ยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่



จากการสอบสวน นายอบบาล ให้การเบื้องต้นว่า ตนเองขับรถมาจาก อ.เมืองปทุมธานี เพื่อไปซื้อของที่ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้สังเกตเห็นว่ามีผู้หญิงยืนอยู่กลางถนน จึงได้โยกรถเพื่อหลบ แต่หญิงคนดังกล่าวกลับเดินมาขวางอีก จึงทำให้ตนตัดสินใจเบรก ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจังจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่จะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน นายทินบัติ ให้การว่า ตนกับแฟนสาวขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโปรตรอน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ญธ 736 กรุงเทพมหานคร มาด้วยกัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้ไปรับแฟนสาวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ม.ธรรมศาสตร์ จากนั้นได้เกิดมีปากเสียงกันรุนแรง กระทั่งแฟนสาวหันมาโยกคันเกียร์รถ จนทำให้ตนเกิดความโมโห จึงจอดรถและให้แฟนสาวลงเพื่อให้สงบสติอารมณ์

โดยตนก็ขยับรถมาจอดทางด้านหน้าห่างไปไม่ไกลมาก และโทรศัพท์เคลียร์กับแฟนสาว และพยายามบอกให้แฟนสาวเดินมาขึ้นรถ แต่ก็ไม่ยอมมา จนเวลาผ่านไปสักพัก สายโทรศัพท์หลุดไป ตนจึงลงจากรถ และเห็นว่ามีรถจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ ใกล้เคียงกับจุดที่จอดให้แฟนสาวลง จึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่าแฟนสาวถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว

ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทางผู้ขับขี่อ้างว่าผู้ตายพยายามวิ่งให้รถชน และมีแฟนหนุ่มของผู้ตายก็บอกว่า ได้ทะเลาะกันแล้วให้แฟนสาวลงจากรถ ซึ่งคาดได้ว่าอาจจะเกิดความเสียใจและอาจจะเกิดคิดสั้นประชดแฟน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ และจะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

จากนั้นได้เชิญตัว นายอบบาล และนายทินบัติ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment