“เเมท ภีรนีย์” งานเข้าหนัก ส่อแววโดนเท เเบรนด์ดังขอ “เลิกจ้าง” เป็นพรีเซนเตอร์ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Saturday, November 10, 2018

“เเมท ภีรนีย์” งานเข้าหนัก ส่อแววโดนเท เเบรนด์ดังขอ “เลิกจ้าง” เป็นพรีเซนเตอร์





กว่าจะมีชื่อเสียงทีี่โด่งดังไปไหนมาไหนก็มีคนจำได้ในทันที ต้องสร้างกันมานานหลายปีเลยทีเดียว แต่ทว่าชื่อเสียก็เกิดได้ทุกขณะ ถ้าใช้ชีวิตขาดสติ ถูกใจแมท ภีรนีย์ แต่ไม่น่าจะถูกใจเจ้าของแบรนด์ดังหลายแบรนด์ไปแล้ว น่าเป็นห่วงอยู่ ทั้งแฟนคลับและไม่แฟนคลับยังด่าเละ แมทไม่หยุด! กรณีเปิดตัวเปิดใจคบกับหนุ่มหล่อซิกซ์แพ็กแน่น สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทพันล้านจากโบนันซ่า



แว่วว่าสินค้าแบรนด์ใหญ่หลายแบรนด์ ต่างพร้อมใจกันเท! เท! เท! ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า ไม่จ้างแมทให้เป็นพรีเซนเตอร์อีกแล้ว! เพราะจ้างมาแล้วน่าจะได้ไม่คุ้มเสีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องอาศัยความไว้ใจ ความเชื่อใจอย่างเต็มที่ อาจจะสร้างความคาใจและเป็นที่ตั้งข้อสังเกต หรืออาจจะเป็นที่รังเกียจของผู้บริโภคได้ แล้วพาลไม่ซื้อสินค้านั้นๆ ไปเลย ก็เป็นไปได้สูง
ที่สำคัญสินค้าดังต่างๆ ยังมีตัวเลือกนางเอกอื่นๆ อีกเยอะแยะ ที่ดัง เด่น ดี ไม่มีประวัติต้องสงสัย ไม่มีความคาว ไม่สุ่มเสี่ยง นับจากนี้คาดการณ์ว่าแมทน่าจะสูญเสียเงิน จากการชวดเป็นพรีเซนเตอร์ดัง ไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ น่าเสียดายแทนจริงๆ


กรณีดังแรงแล้วดับไว เพราะพิษพฤติกรรมทำตัวเอง เคยมีกรณีศึกษาที่น่าสนใจมากคือ กรณีนางเอกสวยดังมากๆ เคยแสดงพฤติกรรมเกรี้ยวกราดเหวี่ยงสื่อ จากเมื่อก่อนมีงานอีเวนต์แน่น มีพรีเซนเตอร์เยอะมากๆ พอเกิดเรื่องว้าวุ่น สินค้าดังต่างเท! เลิกจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์! อีเวนต์หายวับ! จากที่กลายเป็นนางเอกดัง กลายเป็นนางเอกเดี้ยงในทันที. 
แมท ภีรนีย์





สาวสายมั่น


ที่มา ไทยรัฐ

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment