ระดับนางเอกทั้งนั้น เปิด 9 ดาราสาว สุดสวย ที่เคยคบกับ “สงกรานต์” แต่ละคนไม่ธรรมดา - siamnews199new

Latest

Sponsor

Saturday, November 10, 2018

ระดับนางเอกทั้งนั้น เปิด 9 ดาราสาว สุดสวย ที่เคยคบกับ “สงกรานต์” แต่ละคนไม่ธรรมดา





นาทีนี้ความฮอตกระแสแรงต้องยกให้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ คนนี้เลยจ้า หลังอดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ออกมาเผยว่าได้เซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว ต่อมาไม่นานนัก ก็มีข่าวลือหึ่งออกมาต่างๆนานาว่า แอบคบกับ สาวแมท ภีรนีย์ และเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา เจ้าตัวเลยออกมาเปิดใจว่า กำลังศึกษาดูใจกับสงกรานต์จริงแต่ยังไม่เรียกว่าแฟน งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามาถล่มยับกันเลยทีเดียว


วันนี้ทีมข่าวสยามนิวส์เลยจะพาทุกท่านมาย้อนดูว่า ไฮโซหนุ่มสุดฮอต ก็มีข่าวคราวกับทั้งระดับตัวแม่ของวงการในยุคนั้นเลย จะมีใครบ้างตามไปชมกันจ้า
9. เจน ชมพูนุช


สำหรับสาวเจนและสงกรานต์ก็เคยเป็นแฟนกันมาก่อน ที่เหมือนว่าทั้งคู่เคยถ่ายแบบด้วยกัน พร้อมทั้งถูกเจาะลึกถึงเรื่องความรัก ที่ดูเหมือนจะใช่ จะไปด้วยกันได้ดี แต่ก็ต้องปิดฉากลงไป ไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อไป ตัดจบแต่เพียงเท่านี้
8. โบว์ สุรัตนาวี


กับสาวโบว์ก็เคยเป็นแฟนกันมาก่อนเช่นกัน ในสมัยนู้นนนนเลย ซึ่งเห็นหนุ่มสงกรานต์มาดนักธุรกิจแบบนี้ก็เคยเป็นพระเอกเอ็มวีเล่นคู่กับสาวโบว์มาก่อนนะจ๊ะ ในเพลง ทำไม่ไหว – P.O.P ไปหาชมกันได้ เขาว่ากันว่าตอนนั้นหนุ่มสงกรานต์หล่อมากกก
7. พิตต้า ณ พัทลุง



เป็นข่าวใหญ่อีกครั้งหลังจากมีภาพไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ ดอดควงวีเจสาวพิตต้า ช้อปปิ้งกันอย่างกะหนุงกะหนิง ทำให้เกิดเรื่องราวเป็นรักสามเส้า เพราะฝ่ายหญิงดันมีคนรู้ใจก่อนหน้านี้ที่ชื่อ “อ๊อฟ” จนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์แบบเพื่อนแสนสนิท แอบกุ๊กกิ๊กกัน ต้องจบลงไปโดยปริยาย
6. พิ้งกี้ สาวิกา





แล้วจู่ๆ ก็กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งว่ากำลังคบหาดูใจสาว นางเอก 7สี สาวพิงกี้นั่นเอง ให้คนได้ทอล์ออฟเดอะทาวน์ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าสาวพิ้งกี้ จะออกตัวแรงให้สัมภาษณ์สื่อว่า กำลังดูใจปลูกต้นรักกับ สงกรานต์ ซึ่งผิดกับแต่ฝ่ายชายที่ให้สัมภาษณ์ว่า แค่รู้จักกันเฉย ๆ ซึ่งฝ่ายชายก็ยังยึกๆยักๆ ไม่ยอบรับเต็มปากเต็มคำว่ากำลังดูใจกันอยู่
5. พีค ภัทรศยา


พอได้กลับมารับงานโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อดังคู่กับสาวพีค ภัครศยา ทำให้เป็นกระแสถูกจับตามองอีกครั้ง ซึ่งเมื่อถูกถามเรื่องสาวๆ เรื่องหัวใจ ตอนนี้เจ้าตัวก็มีหวานใจตัวจริงอย่าง ไฮโซต๊อด ศิณะ แล้ว แถมยังสวีทหวานกันสุดๆ จนหลายๆ คนอิจฉากันหนักมากเลยล่ะ
4. วุ้นเส้น วิริฒิพา


เหมือนมีข่าวหลุดออกมาว่าหนุ่มสงกรานต์นั้น ปิ๊งปั๊งสาววุ้นเส้นมาตั้งนานแล้ว จนนักข่าวต้องแห่ไปสัมภาษณ์ว่าที่ปฏิเสธสาวพิ้งค์กี้เพราะว่าจีบสาววุ้นอยู่ใช่ไหม ทำเอาหนุ่มสงกรานต์ต้องออกมาปฏิเสธยกใหญ่ว่าเป็นแค่พี่น้องกัน รู้จักกันมาตั้งนานแล้วนะจ๊ะ
3. พลอย เฌอมาลย์



ไม่น่าเชื่อว่าจะเคยกิ๊กกันมาก่อนสำหรับสาวพลอยและหนุ่มสงกรานต์ ที่ใครๆก็บอกว่าตอนที่ยังเป็นแฟนกันนั้นคู่นี้ก็สวีทหวานแหวว ตัวติดกันหนึบไม่แพ้ใครเลยทีเดียว แต่ความรักก็ต้องจบลงเมื่อหนุ่มสงกรานต์ถูกส่งตัวไปเมืองนอกทันควัน
2. แมท ภีรนีย์


หลังจากที่พ่อหม้าย สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย อยู่จริงตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ และหลังจากที่ฝ่ายชายออกมาเปิดเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ ก็ดูเหมือนกระแสดราม่าจะถาโถมใส่แมทและสงกรานต์เข้าไปอีก
และหลังจากที่เงียบมานาน และก่อนหน้านี้ แมท ภีรนีย์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่รู้จักกับสงกรานต์เป็นการส่วนตัว และกำลังดูใจกันอยู่ ยังไม่ได้คบเป็นแฟน
“แมทยืนยันเดินหน้าต่อสานสัมพันธ์กับสงกรานต์ ให้โอกาสสงกรานต์แน่นอน เพราะพี่เค้าเคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ใช่แฟน ยันไม่ใช่มือที่สามของกันและกัน ทุกอย่างเป็นไปตามสงกรานต์พูดก่อนหน้านี้ ยอมรับไปเจอพ่อฝ่ายชายมาจริงแต่แค่แวะสวัสดี สุดท้ายแมทบอกว่า ‘แมทก็ได้ยินมาแหละค่ะ ว่าพี่เค้าไม่ดีอย่างนู้น ไม่ดีอย่างนี้ แต่ในเมื่อเค้าดีกับเรา ทำไมเราต้องร้ายกับเค้า’ ไม่แคร์ดราม่าใดๆทั้งสิ้น ยันตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่ได้ทำผิด ไม่มีปัญหา คุยกับพี่แอฟได้ปกติ พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ‘แมทเตรียมน้ำตาเช็ดหัวเข่าแล้ว ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ’
จากการให้สัมภาษณ์แบบดูมั่นๆ เกินไป ทำให้ในตอนนี้ แมท โดนด่าเละเลยทีเดียว
1. แอฟ ทักษอร


และแล้วเจ้าพ่อคาสโนว่าก็มาหยุดหัวใจไว้ที่สาวสวยเพอร์เฟคอย่างแอฟ ทักษอร แถมยังแอบแย้มในรายการ “ตีท้ายครัว” อีกว่า สาวในดวงใจที่แอบปลื้มมาตลอด ก็คือ นางเอกหน้าไทย “แอฟ ทักษอร ” จนตอนนี้มีน้องปีใหม่มาให้ชื่นใจกันแล้วด้วย ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะหย่าร้างกันไปแล้วแต่ความทรงจำดีๆก็ยังคงอยู่

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment