ตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้" รับงานพิธีกรทั่วอาณาจักร ลุยขายน้ำปลาร้า-เสื้อผ้ามือสอง - siamnews199new

Latest

Sponsor

Sunday, November 11, 2018

ตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้" รับงานพิธีกรทั่วอาณาจักร ลุยขายน้ำปลาร้า-เสื้อผ้ามือสอง





หลังจากที่หายหน้าหายตาไปอยู่นานจากหน้าจอโทรทัศน์ สำหรับตลกสาว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" อีกทั้ง "รายการชิงร้อยชิงล้าน" ที่เธอเคยเล่นอยู่ประจำ ปัจจุบันก็ไม่มี "สาวตุ๊กกี้" อยู่แล้ว ทำเอาคนเม้าท์กันสนั่นว่าสาวตุ๊กกี้มีปัญหากับตลกรุ่นพี่อย่าง "หม่ำ,เท่ง,โหน่ง" จนหายไปจากหน้าจอ



ซึ่งล่าสุดทางด้าน "สาวตุ๊กกี้" ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ชี้แจงว่า "คุณปัญญา นิรันดร์กุล" ได้เข้ามาพูดคุยด้วยตัวเอง อยากเปิดโอกาสให้เด็กใหม่ได้เข้ามามีบทบาทในรายการ เนื่องจากมีเด็กที่แจ้งเกิดทางโซเชียลต่างๆเข้ามาได้ทดลอง และทางตนก็ยินดีที่จะให้น้องๆเข้ามาแสดงความสามารถเพราะตัวเองเคยอยู่ในจุดนั้นและก็เข้าใจเป็นอย่างดี และแค่หายไปเพียงรายการเดียว


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" และ"คุณปัญญา นิรันดร์กุล"


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" หลังออกจากรายการชิงร้อยชิงล้าน รับงานทั่งอาณาจักร



และด้านสาวตุ๊กกี้บอกว่า "ก็ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมไม่ได้ขาลงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องข่าวลือออกจากวงการไม่ใช่เรื่องจริงเพราะตนมีสัญญาอยู่กับเวิร์คพ้อยท์อีกนาน และยืนยันไม่เคยรับงานนอกเนื่องจากทุกงานจะต้องติดต่อทางผู้จัดการและฝากถึงให้ฟังจากปากของศิลปินอย่าไปเชื่อข่าวลือ"



อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่า "สาวตุ๊กกี้" ก็ไม่อายทำกิน และไม่เกี่ยงงานแต่อย่างใด มีงานพิธีกรที่ไหนที่จ้าง เธอก็ไปแทบทุกงาน แถมยังลุยธุรกิจ "น้ำปลาร้า" ของเธอเอง ก็ขายเอง ส่งของเอง รวมไปถึง "ขายเสื้อผ้ามือสองและกระเป๋า" ของตัวเองอีกด้วย เยี่ยมไปเลย





"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"ขายของมือสอง


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"ขายของมือสอง


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"ส่งของให้ลูกค้าเอง


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"ใช้ชีวิตติดดิน


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ยังคงรับงานพิธีกรอยู่


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"ขายของมือสอง




ภาพและคลิป : tukky66



No comments:

Post a Comment