เสี่ยร้านทองซิ่งรถหรูชนรถพ่วง ฟาดปิกอัพจะไปทำบุญสยอง 5 ศพ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Sunday, November 11, 2018

เสี่ยร้านทองซิ่งรถหรูชนรถพ่วง ฟาดปิกอัพจะไปทำบุญสยอง 5 ศพ





วันที่ 11 พ.ย. ร.ต.อ.ธนกฤต สอดสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในหลายรายที่ถนนสาย 3038 ศรีประจันต์-ดอนเจดีย์ หมู่ 1 ต.บ้านกร่าง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ดิเรก ชาวสวน ผกก.พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ รอง ผกก.(สอบสวน)แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี นำอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกดอนกระเบื้องพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ฒย 344 กรุงเทพมหานคร เสียหลักจอดอยู่ข้างทางสภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายยับเยินภายในรถมีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ 5 รายและบาดเจ็บ 1 รายเจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกจากซากรถปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.ศรีประจันต์


ทราบชื่อต่อมาประกอบด้วย
1 นายสุพรรณ จันทวงค์ อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 37หมู่ 1ต.หลักสอง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร คนขับ
2 น.ส.มณฑา อวยชัย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/255 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ
3 น.ส.พรนลิน ลิ่ววานิช อายุ 28 ปีอยู่บ้านเลขที่ 50/1927 ต.บางคูรัต อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
4 น.ส.มะลิวัลย์ กรองแก้ว อายุ 65 ปีอยู่บ้านเลขที่ 50/1922 หมู่ 5ต.บางคูรัต อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
5 นางฐาปนี  ลิ่ววานิช อายุ 54 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1444/362 หมู่ 2 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
และ 6 นายมาโนช เปียฉ่ำ อายุ 27ปี อยู่บ้านเลขที่ 121ซ.เอกชัย 86 เขตบางบอนแขวงบางบอน กรุงเทพ ได้รับบาดเจ็บขาขาขวาหัก คิ้วซ้ายแตกหน้าผากแตกและดั้งจมูกเป็นแผลฉกรรจ์





และที่กลางถนนสี่แยกห่างจากรถกระบะประมาณ 80 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อออดี้ สปอร์ตสีแดง ทะเบียนป้ายแดง ฬ 1091 กรุงเทพมหานคร
จอดขวางอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถมีรอยชนพังยับเครื่องยนต์พังเสียหายน้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้นเศษชิ้นส่วนรถยนต์ออดี้กระจายเกลื่อนพื้น มีนายสุภาพ โชติจารุไชยา 59 ปีอยู่ 429ม.3ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาวคาดลายทะเบียนตัวแม่ 71-1881ฉะเชิงเทรา ตัวพ่วง 71-1882 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ห่างจากรถกระบะประมาณ 100 เมตร สภาพตัวพ่วงถูกชนหลุดพังเสียหาย มีนายณรงค์ บุญรอด อายุ 37 ปีเป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเครือญาติกันได้พากันมาทำบุญไหว้พระโดยมีนายสุพรรณ จันทวงค์ อายุ 39 ปีเป็นคนขับมุ่งหน้าเข้า อ.ดอนเจดีย์ มาตามถนนสายดังกล่าวถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเก๋งออดี้ ซึ่งมีนายสุภาพ โชติจารุไชยา 59 ปี เจ้าของร้านทองศรีสุพรรณ อยู่ อ.ศรีประจันต์ ขับกลับจากกินก๋วยเตี๋ยวจะกลับเข้าร้านทองออกมาจากถนนเลียบคลองชลประทานด้วยความเร็วสูงถึงที่เกิดเหตุเป็นทางสี่แยกแต่รถเก๋งไม่ได้ชะลอความเร็วจึงพุ่งชนบริเวณกลางลำรถพ่วงที่ขับมาจาก ทางอ.ดอนเจดีย์ มุ่งหน้าเข้า อ.ศรีประจันต์ จนทำให้ลูกพ่วงเหวี่ยงข้ามเลนไปหารถกระบะที่ขับสวนทางมาหลบไม่ทันจึงพุ่งชนมุมด้านขวาของลูกพ่วงเต็มแรงเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายสุภาพ โชติจารุไชยา 59 ปี เจ้าของร้านทองศรีสุพรรณ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตายทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


เรียบเรียงโดย ภัทรพล พรมพัก ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัดสุพรรณบุรี

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment