แมท พูดแล้ว ชีวิตหลังประกาศคบหา สงกรานต์ บอกเลยสุดจริงๆ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, December 17, 2018

แมท พูดแล้ว ชีวิตหลังประกาศคบหา สงกรานต์ บอกเลยสุดจริงๆ





หลังนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เผชิญกับมรสุมดราม่าร้อยแปดพันเก้าหลังเปิดใจถึงเรื่องการคุย ดูใจไฮโซคนดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ งานนี้ก็เลยโดนสายยี้ !ตามยี้โขกสับแบบไม่ลดละในโลกไซเบอร์ รวมไปถึงเจอโยงกระแสข่าวลือนางเอกคนนึงป่องย่องเข้ารพ.ซึ่งต่อมาคนใกล้ชิดไฮโซยืนยันไม่ใช่แมทแน่นอน


ภาพจาก mattperanee
และถึงเผชิญดราม่าหนักหนาอย่างไรแมท ภีรนีย์ ก็ยังคงเดินหน้าถ่ายละคร ต่อไป อาจจะมีแวะเวียนมาต่อปากต่อคำกับชาวเน็ตบ้าง โพสต์ไอจีบ้างแต่เรื่องที่เธอ เปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นกิจจะลักษณะนั้นยังไม่ปรากฏ
แต่ล่าสุดนางเอกห้าวเป้ง ได้เปิดใจผ่านรายการ Today Show ในหลายเรื่องราว อาทิ เรื่องของละคร บ่วงนฤมิต ที่เจ้าตัวเผยว่าตนเล่นเป็น 3 แคแรคเตอร์ พิธีกรคนดังอาต๋อยไตรภพ ลิมปพัทธ์ ก็เลยถามว่า รับบทหนัก แต่ละเรื่องมันจะไม่เหมือนกัน แคแรคเตอร์ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆชอบแบบนั้นเหรอ? นางเอกสาวก็ตอบว่าการที่ตนได้มีโอกาสเล่นละครบทบาทที่แตกต่างออกไปถือว่าเป็นกำไรของการเป็นนักแสดงอยู่แล้ว



ทั้งนี้พิธีกรขั้นเทพ ถามต่อว่าแล้วในเรื่องของข่าวเยอะล่ะ อะไร ยังไงเพราะว่า นางเอกก็ข่าวเยอะเหมือนกัน นางเอกสาวห้าวเป้งหัวเราะหงายหลัง ฝั่งพิธีกรถามต่อว่าชีวิตเป็นยังไงบ้าง
แมทบอกว่า “ดีค่ะ เหนื่อยก็คือถ่ายละครกลับบ้านแล้วก็นอน (เหนื่อยหัวใจไหม)ไม่เหนื่อยค่ะ (สบายนะ) สบายมากๆค่ะ (ตอบจริงนะ)จริง ค่ะ”
ต่อจากนั้น ทางพิธีกรมากความสามารถถามต่อว่าเวลาที่มีข่าวเข้ามากระทบมากมายทั้งตัวเองและครอบครัว เกี่ยวกับเรื่องความรัก ตอนนั้นทำใจยังไงทำความรู้สึกยังไงและตอนนี้เป็นยังไงสาวก็ตอบว่า
“ก็อย่างที่พูดเลยก็คือทำใจอย่างเดียว มันไม่มีอะไรดีไปกว่านั้นเราจะเป็นคนที่รู้เรื่อง รู้ใจตัวเองดีที่สุดดีกว่าคนอื่น แต่ว่ามันก็จะมีคำพูดมากมายที่เราได้เจอที่เราได้อ่านผ่านไปทั้งจริงและไม่จริงมันก็ทำให้เราห่อเหี่ยวไปอยู่สักระยะหนึ่งจะพูดว่า แฮ้ปปี้ตลอดเวลามักก็คงจะโกหก ก็พยายามทำใจ รับมันให้ได้ เพราะว่ามันคือชีวิตของเรา มันจะมีความสุขหรือไปในทางที่ดีหรือไม่ดีมันขึ้นอยู่กับตัวเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับคอมเม้นท์เรานั้น เรายังดูแลตัวเองได้ดีเหมือนเดิมและยิ่งดูแล ให้ดีมากกว่าเดิมยิ่งดูแลตัวเองให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมเข้าไปอีก เราเป็นคนมั่นคงค่ะ ดูที่ปัจจุบันเป็นหลัก ”
อาต๋อยถามว่าไม่ได้คิดว่าต่อไปจะต้อง แถ่น แถ่น แทน แทนแทน แถ่น แท้นแท้น อะไรอย่างนี้เหรอ ฝั่งนางเอกพูดตรงๆว่ายังไม่ได้คิด


เราเป็นคนที่คิดกับปัจจุบันและมั่นคงกับปัจจุบันจริงๆ อะไรที่ผ่านไป ก็รู้ตัวทุกขณะเสมอว่าได้ ทำไปได้ดีที่สุดแล้วและไม่เคยที่จะ เสียดายในสิ่งที่มันผ่านไปส่วนอนาคตข้างหน้าก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามวาระของมันถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมันเป็นสิ่งที่แม่สอนไว้ว่าทำอะไรก็แล้วแต่เราต้องรับผิดชอบ เพราะฉะนั้นแมทต้องรับค่ะผิดชอบตัวเองให้ได้ไม่ว่าอนาคตเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่ค่ะ”แมทกล่าว

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment