แม่จ๋าหนูกลัว เสียงสุดท้ายก่อนสิ้นใจ นศ.แพทย์ลงช่วยคนเจ็บข้างถนน กลลวงโดนปล้น - siamnews199new

Latest

Sponsor

Tuesday, December 4, 2018

แม่จ๋าหนูกลัว เสียงสุดท้ายก่อนสิ้นใจ นศ.แพทย์ลงช่วยคนเจ็บข้างถนน กลลวงโดนปล้น





เป็นหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลดใจอย่างมากโดยเฉพาะกับกลุ่มนักเรียนนักศึกษาที่ขับรถยนต์กลับบ้าน
 หรือไปไหนมาไหนคนเดียวตลอดเวลา เพราะล่าสุด มีหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าเคร้าและเรื่องใกล้ตัวอย่างมาก เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2561 น้องจูนนักศึกษาแพทย์ปีหนึ่งถูกแก๊งค์ตบทรัพย์ วางแผนให้คนแก่มานอนข้างถนน เพื่อให้เหยื่อลงจากรถและชิงทรัพย์


คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อ คืนวันที่ 2 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพบร่างไร้วิญญาณเป็นหญิงสาวลอยน้ำมาในแม่น้ำเจ้าพระยาใต้สะพานพระรามแปด จึงเก็บร่างขึ้นมาจากน้ำพร้อมตรวจสอบภายในร่างกายเพื่อหาหลักฐานว่าผู้ไร้วิญญาณเป็นใคร บริเวณร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้ผู้ไร้วิญญาณสวมชุดนักศึกษาแพทย์สีฟ้าขาว ที่ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็ง คาดว่าถูกทำร้ายก่อนนำไร้วิญญาณมาทิ้งที่แม่น้ำเจ้าพระยา





เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่พบหลักฐานสำคัญเป็นบัตรประชาชนของผู้ไร้วิญญาณเป็นนักศึกษาแพทย์ปีหนึ่ง จึงแจ้งกับผู้ปกครองให้ทราบ ผู้ปกครองแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าเมื่อคืนวันที่สองลูกสาวโทรหาและพูดว่าแม่จ๋าหนูกลัว ตนคิดว่าลูกสาวโทรมาแกล้งจึงไม่ได้คิดอะไรจนลูกสาวไม่กลับบ้านและไปแจ้งความไว้ที่สน. ท้องที่แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งเนื่องจากยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง


จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบกล้องวงจรปิดที่ผู้ไร้วิญญาณจอดรถและลงไปช่วยหญิงชราที่นอนอยู่ริมทางเท้าก่อนมีชายฉกรรจ์สี่คนเข้ามาลากตัวผู้ไร้วิญญาณเข้าพงหญ้าก่อนออกมาแล้วขับรถผู้ไร้วิญญาณหลบหนีไป

  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งประสานงานตรวจสอบรูปพรรณใบหน้าของคนร้ายเพื่อออกหมายจับต่อไป



Cr; https://gmmwork.com/GM/1024



No comments:

Post a Comment