สุดประทับใจ หนุ่มไปรษณีย์ ขับรถผ่าน เจอยายกำลังตกทุกข์ เลี้ยวรถกลับช่วยเหลือทันที นั่งลำบากหน่อยนะยาย - siamnews199new

Latest

Sponsor

Friday, December 14, 2018

สุดประทับใจ หนุ่มไปรษณีย์ ขับรถผ่าน เจอยายกำลังตกทุกข์ เลี้ยวรถกลับช่วยเหลือทันที นั่งลำบากหน่อยนะยาย





ด้านดีๆ ของบุรุษไปรษณีย์ก็ยังมีอยู่ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชม สำหรับหนุ่มไปรษณีย์และคุณยายท่าหนึ่ง ระหว่างทางที่หนุ่มส่งของปณ.กำลังจะกลับนั้น ได้เจอกับคนยายกำลังจะข้ามถนนบริเวณคลอง 4 ซึ่งแถวนั้นรถผ่านไปผ่านมาค่อนข้างเยอะ จึงจอดรถสอบถามคุณยายด้วยความเป็นห่วง โดยยายบอกกับหนุ่มคนดังกล่าวว่ายายจะข้ามถนนไปขอตังค์เพื่อเป็นค่ารถกลับสิงห์บุรี ซึ่งยายมาตามหาหลานที่อยู่คลอง6 แต่ไม่เจอและไม่มีเงินกลับ หนุ่มใจบุญจึงขออาสาไปส่งยายขึ้นรถที่ท่ารถตู้ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และยายได้นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ อีกทั้งท้ายรถนั้นมีของลูกค้าที่จะนำไปจัดส่งเต็มไปหมด โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า


น่ารักมากๆ
ทำงานกำลังจะเสร็จ ระหว่างขากลับขี่ผ่านมากถึงคลอง 4 ริมถนน เจอยายคนนึงกำลังยืนเหมือนว่าจะข้ามถนน ตอนแรกผมก็ขี่เลยไปแล้ว แต่ก็ต้องวนกลับไปถามยายว่า ยายจะไปไหนครับ ยายจะข้ามถนนหรอ ยายแกตอบว่าใช่ ใช่ข้ามไปขอตังเขากลับสิงห์บุรี ผมก็เลยถามว่าแล้วยายมาทำไมที่นี่ แกตอบว่า มาตามหาหลานที่คลอง6 จะมาขอตังหรือว่าอะไรซักอย่าง แต่ก็ไม่เจอหลาน


ยายมาตั้งแต่เช้าข้าวยังไม่ได้กินเลย ผมเลยตัดสินใจพายายขึ้นมอเตอร์ไซด์ที่มีเป้ไปรษณีย์ที่ผมทำงานอยู่พาไปส่งท่ารถตู้ที่ฟิวเจอร์พาร์ค ถามแกว่าบ้านอยู่แถวไหนจะไปลงที่ไหน แกก็บอกหลงๆลืมๆ จับใจความได้ว่าแกจะไปบางระจัน หรือท่าข้ามนี่แหละ ผมก็เลยถามๆคิวรถตู้ เขาบอกว่ายายแกเคยมาหลงไปแล้วรอบนึง ผมก็เลยส่งแกขึ้นรถ แล้วก็จ่ายค่ารถแล้วก็ให้ยายไว้อีก100นึง





ขอให้ยายถึงบ้านโดยปลอดภัยนะครับ ฝากถึงลูกๆหลานๆอย่าปล่อยให้พ่อแม่ตา-ยายใครออกมาอย่างนี้เลย มันอันตรายครับ ดูแลท่านเถอะครับ #ฝากแชร์ให้ลูกหลานยายเห็นด้วยนะครับว่าแกลำบากแค่ไหน ช่วยกันแชร์กันเยอะๆนะครับเผื่อหลานยายแกจะได้เห็นโพสท์นี้ หลานยายแกอยู่แถวคลอง6ธัญบุรีครับ
น่าประทับใจมาก


น่าชื่นชม


คนดีก็ยังมี


ขอบคุณน้ำใจมากๆ


ขอบคุณ โจร กลับใจ

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment