งานเข้า เป้ย คอมเมนต์ไอจี เเมท ภีรนีย์ ชาวเน็ตลั่นเตือน ระวังสามีไว้นะคะ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Saturday, December 15, 2018

งานเข้า เป้ย คอมเมนต์ไอจี เเมท ภีรนีย์ ชาวเน็ตลั่นเตือน ระวังสามีไว้นะคะ





เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่มีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีข่าวของ "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ซึ่งเป็นอดีตคนรักของนางเอกสาวสวย "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ซึ่งต้องบอกเลยว่าจากเรื่องดังกล่าวทำให้ "สาวแมท" ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


ต่อมาทางด้าน "สาวแมท" และ "หนุ่มสงกรานต์" ได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ทำให้ "สาวแมท" เจอกระแสสังคมตีกลับอย่างแรง เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะโดนว่า เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่แรงที่สุดตั้งแต่ที่ "สาวแมท" อยู่ในวงการเลยก็ว่าได้
ซึ่งช่วงหลังไม่ว่า "สาวแมท" จะทำอะไรก็มักจะถูกเป็นเป้าสายตา และถูกนำไปวิจารณ์ต่างๆเสียๆหายๆ จนทำให้ "สาวแมท" เลือกที่จะไม่อัพเดทอะไรผ่านทางอินสตาแกรมใดๆทั้งสิ้น


หลังจากที่ "สาวแมท" ได้ประกาศเปิดตัวคบ ทายาทหมื่นล้าน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์กันพักใหญ่ จนถึงขนาดที่ส่งผลกระทบต่องาน ที่ไม่ว่าจะเป็นละครฟอร์มยักษ์ ที่เล่นคู่กับ พระเอก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่หลังจากเกิดกระเเส ชาวเน็ตต่างเเบนละคร ว่าไม่ขอดูละคร จนถึงต้องเลื่อนเวลาฉายออกอากาศ อีกทั้งงานพรีเซนเตอร์ ของ "สาวแมท" ที่โดนถอนตัวเเบบฟ้าผ่า ส่งผลให้ "สาวเเมท" เสียหายกว่า 10 ล้านบาท



เเละก่อนหน้านี้ทางด้าน "สาวแมท" ได้มาออกรายการ Today Show โดยได้เปิดใจถึงเรื่องกระแสดราม่าหลังเปิดตัวคบ "สงกรานต์" และถือว่าเป็นการมาออกรายการเป็นครั้งแรกหลังเจอกระแสดราม่าโดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง "ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์" ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยทางด้าน "อาต๋อย"


เเละล่าสุดหลังจากที่สาว"เเมท ภีรนีย์" นั้นได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรม ทำให้"เป้ย ปานวาด" นั้นเข้ามาเเสดงความคิดเห็นชมสาว"เเมท ภีรนีย์"ในไอจี จนชาวเน็ตเห็นจึงลั่นเตือนสาวเป้ยว่า "ระวังสามีไว้นะคะ"


"เป้ย" คอมเมนต์ไอจี "เเมท ภีรนีย์" ชาวเน็ตลั่นเตือน "ระวังสามีไว้นะคะ"


ขอบคุณ mattperanee /ppanward

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment