หวิดสิ้นชื่อ หนุ่มใหญ่ โดนถล่มยิง 5 นัดซ้อน รอดปาฏิหาริย์ มองเห็นของห้อยที่คอ ยกมือสาธุทันที - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, December 17, 2018

หวิดสิ้นชื่อ หนุ่มใหญ่ โดนถล่มยิง 5 นัดซ้อน รอดปาฏิหาริย์ มองเห็นของห้อยที่คอ ยกมือสาธุทันที





วันนี้ 17 ธค.2561 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ประจำ จ.สุรินทร์ เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ กรีมิตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนยิงกัน และถูกฟันที่ศีรษะ เลือดอาบทั่วศีรษะ อาการสาหัส จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยกู้ชีพตาดาน บริเวณที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 84 ม.9 ต.พระแก้ว อ.สังขะ จ.สุรินทร์


พบผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ลำตัวถึง 5 จุดบริเวณ หัวไหล่ หน้าท้อง และหลัง ร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือและรีบปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.สังขะ ต่อมาทราบชื่อ นายนฤมิตร บุญสละ อายุ47ปี อยู่บ้านเลขที่84 ม.9 ต.พระแก้ว อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เบื้องต้นอาการปลอดภัย
จากการสอบสวนพบว่า นายนฤมิตร บุญสละ ได้วิ่งหนีเอาตัวรอดมาจากบ้านกลางสวนยาง ที่เกิดเหตุ เพื่อมาขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน อย่างทุลักทุเล วิ่งหนีตายมาได้ 500 เมตร เจอพลเมืองดีได้รีบโทรศัพท์แจ้ง 1669 เรียกรถกู้ชีพมารับตัวส่งโรงพยาบาลสังขะ และโทรศัพท์แจ้ง191ร่วมตรวจสอบเหตุดังกล่าว และจากเหตุการณ์สุดระทึกดังกล่าวพบว่านายนฤมิตร บุญสละ ผู้ถูกยิง รอดตายอย่างหวุดหวิด เพราะสวม พระสมเด็จนางพญา จึงทำให้รอดตายอย่างปาฏิหารย์


จากการสันนิษฐานของเจ้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ถูกยิงน่าจะมีปัญหาชู้สาว เป็นเหตุทำให้มือปืนนั้นเกิดอารมณ์โมโหเลยชักปืนยิงใส่จึงเป็นเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าและมีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่รับอนุญาต ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งดูหลักฐานทางกล้องวงจรปิดและหาดูช่องทางการหลบหนีของคนร้ายและจะเร่งสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบ





ภาพประกอบ


ภาพประกอบ


ภาพประกอบ


เรียบเรียงโดย ธนินท์ทัศน์ ภูแก้ว ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.สุรินทร์

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment