สาวคลอดเด็กกลายพันธุ์ พบ 1 ในล้านๆ เลี้ยงมาปีกว่ามีแต่โชคดี เผยปฏิกิริยาน้อง ก่อนเสียชีวิต 2 วัน สะเทือนใจมาก - siamnews199new

Latest

Sponsor

Thursday, December 13, 2018

สาวคลอดเด็กกลายพันธุ์ พบ 1 ในล้านๆ เลี้ยงมาปีกว่ามีแต่โชคดี เผยปฏิกิริยาน้อง ก่อนเสียชีวิต 2 วัน สะเทือนใจมาก





เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร.ต.อ.พันธ์พํฒน์ เศษบุพผา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ มีเด็กเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 15/33 ม.9 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ภายในหมู่บ้านปิยวรารมย์ 4 ถนน บ้านกล้วย-ไทรน้อย จึงพร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ด้านหน้าบ้านเปิดเป็นชืีอ บริษัท ดับเบิ้ลดี แมคคานิค แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด และที่ห้องกระจกชั้นล่าง บนโซฟาพบศพ ด.ญ.อังสุมารินทร์(หรือ น้องแสนรัก) เดชชู อายุ 1 ปี 6 เดือน มีหน้าตาเหมือนมนุษย์ต่างดาว ศรีษะโต ส่วนสูง 35 ซม.มี น้ำหนัง 1.2 กิโลกรัม ที่เท้าสวมกำไลทอง
สอบถามนายชยกร เดชชู. อายุ 32 ปี และ น.ส.วลิลศราลักษณ์ เครือกาบ อายุ 30 ปี พ่อและแม่ ของหนูน้อยรายนี้ เล่าว่า ทำอาชีพ จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่อง มือ อุปกรณ์ก่อสร้าง รับเหมาทั่วไป น้องแสนรัก บุตรสาวตนป่วยเป็นโรคยีนกลายพันธุ์ เป็นมาตั้งแต่เกิด โดยแรกเกิด หนัก แค่ 7 ขีด พูดไม่ได้ หูไม่ได้ยิน แต่ร้องเหมือนเด็กทั่วไป โดยการเลี้ยงดูเหมือนเด็กทั่วไป ก็เลี้ยงมาได้ปีกว่าและมาเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็รู้สึกเสียใจมาก





นายชยกร กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2554 น.ส.วลิลศราลักษณ์ เครือกาบ คลอดลูกสาวยีนกลายพันธุ์ ออกมาลักษณะเดียวกันเลย แต่อยู่ได้ เพียง 15 นาทีก็เสียชีวิต โดยทางแพทย์ บอกว่า พบน้อยมาก 1 ในหลายๆล้าน ส่วนมากจะเจอในกลุ่มต่างชาติ โดยตนและ ภรรยา มียีนกลายพันธุ์เหมือนกันถ้ามีลูกจะไม่สมประกอบ หรือถ้าเป็นไปได้ก็ 1 ใน 4 เท่านั้นที่เด็กจะสมบูรณ์ ในประเทศไทยพบเป็นรายแรก และราย ที่ 2 คือครอบครัวตน และ เป็นรายที่ 40 ของโลก ส่วนศพ ด.ญ.อังสุมารินทร์(หรือ น้องแสนรัก) เดชชู จะนำไปเก็บห้องเย็นที่ รพ.กรมชลประทาน .ปากเกร็ด และจะทำพิธีที่ โบสถ์คริสเตียนบางบัวทอง ซอยเทศบาล 9 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในวันที่ 15-16 ธ.ค. นี้
นางพิมพ์พรรณ แสงประดิษฐ. อายุ 56 ปี ย่าของน้องแสนรักกล่าวว่า ปกติจะช่วยกันดูแล ตลอดทั้งวัน เวลาน้องเขาหิวจะเตะขาเรียกคน บางทีก็ส่งเสียงร้อง แต่ 2 วันนี้ จะให้ พ่อ และแม่ของเขาอุ้ม และจับมือก่อนที่จะเสียชีวิต ปกติจะไม่ค่อยจะให้อุ้ม และตั้งแต่น้องเกิดมา ก็มาค้าขายที่บ้านเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆโดยวันนี้ก็ไปเสี่ยงโชคมา ซื้อสลากกินแบ่งมา 3 ใบ ถ้าถูกรางวัลที่หนึ่ง จะยกให้น้องแสนรักหมดเลย



Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment