ขอปล่อยน้ำตาหลังเวที เบิ้ล ปทุมราช ร้องไห้หนัก เจอเหตุการณ์สุดสะเทือนใจหน้าเวที คอนเสิร์ต ลั่นผมขอโทษ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Sunday, November 18, 2018

ขอปล่อยน้ำตาหลังเวที เบิ้ล ปทุมราช ร้องไห้หนัก เจอเหตุการณ์สุดสะเทือนใจหน้าเวที คอนเสิร์ต ลั่นผมขอโทษ





ทำเอานักร้องดัง  เบิ้ล ปทุมราช ถึงกับร้องไห้หนัก หลังได้จัดบุญกฐินสุดยิ่งใหญ่อลังการ ที่บ้านเกิดตัวเอง  บ้านโคกพระ อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ซึ่งในช่วงกลางคืนได้จัดคอนเสิร์ต มีนักร้องดังจากค่ายอาร์สยามมาเพียบ


ขณะที่งานกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน ก็ได้มีเหตุชุลมุน คนตีกัน มีทั้งระเบิดประทัดเสียงดังสนั่นทำให้มีผู้คนได้รับบาดเจ็บจากลูกหลง ส่งผลให้งานพังทลาย นักร้องหลายชีวิตต้องหยุดทำการแสดง ส่งผลให้ เบิ้ล ปทุมราช  ซึ่งเป็นพ่องาน ถึงกับร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับกล่าวขอโทษทุกคนว่า
กราบขอบพระคุณ พี่ๆน้องๆทุกๆคนที่ไปช่วยงานผม ขอบคุณจากใจจริง กระผมขอโทษ หากขาดตกบกพร่อง ในการต้อนรับ หรือ แสดงกิริยาต่างๆที่ไม่เหมาะสม กระผมพร้อมปรับปรุง และ พัฒนา ปีหน้าฟ้าใหม่ ถ้ามีโอกาส คงได้จัดและเจอกันอีก ครับ ขอบคุณจากใจจริง ทุกๆฝ่ายทุกๆคนครับ


ภาพในงาน
เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยโฮอย่างหนัก


เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น





ผมขอโทษ

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment