งานเข้าเต็มๆ เมื่อ "ส้มเช้ง สามช่า" แซว "แมท-สงกรานต์" เล่นขำๆ แต่คนอื่นไม่ขำด้วย - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, November 12, 2018

งานเข้าเต็มๆ เมื่อ "ส้มเช้ง สามช่า" แซว "แมท-สงกรานต์" เล่นขำๆ แต่คนอื่นไม่ขำด้วย





เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการตลกตามรอยพี่ชายมาอย่างยาวนานสำหรับตลกสาวชื่อดัง "ส้มเช้ง สามช่า" หรือ "บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ" น้องสาวของตลกชื่อดัง "เท่ง เถิดเทิง" ทั้งคู่สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับผู้คนมาเป็นเวลานับสิบปี



สำหรับหรับ "ส้มเช้ง" มีผลงานมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร ละคร ภาพยนตร์ และละครสั้นในรายการชิงร้อยชิงล้าน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งบอกเลยว่าฝีมือการแสดงของเธอนั้นไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังแน่นอน แม้ตอนนี้เธอจะอายุปาเข้าไปกว่า 50 ปีแล้ว แต่ความสวยของเธอนั้นก็ยังคงไม่เปลี่ยนและสวยขึ้นเรื่อยๆ





เมื่อไม่นานมานี้ก็มีประเด็นข่าวที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาสำหรับความสัมพันธ์ของ "แมท ภีรนีย์" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่โดนกระแสวิพกาษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว และหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศว่ากำลังศึกษาดูใจกันประเด็นดังกล่าวก็เหมือนจะเงียบหายไป


ล่าสุด "ส้มเช้ง" ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวโดยมี "แมท ภีรนีย์" กับ "สงกานต์ อัจฉริยะ" แต่ไม่ใช่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" พร้อมระบุข้อความว่า "สงกรานต์ปฏิเสธไม่ได้จีบแมทไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว.555 ชอบอะ ขออนุญาตลงะนะคะ. หยอกเล่นขำๆนะคะ อย่าเครียดๆ"


แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามถึงภาพที่ "ส้มเช้ง" โพสต์จนกลายเป็นเรื่องดราม่า ที่ชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เธอทำ


คอมเนต์จากชาวเน็ต


อย่างไรก็ตามกับสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากความที่ "ส้มเช้ง" ไม่ได้คิดให้ดีก่อนจึงทำให้เกิดประเด็นดราม่านี้ขึ้นและหลังจากที่มีกระแสโซเชียลกระหน่ำคอมเมนต์ "ส้มเช้ง" ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว

ภาพ : somcheng_3cha99



No comments:

Post a Comment