แอฟเปิดใจเสียงสั่น ไม่ใช่ไม่รู้สึก หลังมีกระแสข่าวนางเอกดังย่องฝากครรภ์ (คลิป) - siamnews199new

Latest

Sponsor

Friday, November 30, 2018

แอฟเปิดใจเสียงสั่น ไม่ใช่ไม่รู้สึก หลังมีกระแสข่าวนางเอกดังย่องฝากครรภ์ (คลิป)





กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับจ้องให้ความสนใจ กับกรณีข่าวเม้าท์สุดฮือฮาลือว่า "นางเอกชื่อดัง" ย่องฝากท้องที่โรงพยาบาลหรู ไม่แน่ว่าอีกไม่นานอาจจะมีการออกมาประกาศข่าวดีก็ได้ ทำเอาชาวเน็ตตาลุก เดาพุ่งเป้ากันว่าอาจจะเป็น แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกสาวคนดัง ที่กำลังมีข่าวคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หรือไม่


สงกรานต์


แมท ภีรนีย์
ล่าสุดแอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดใจหลังมีกระแสข่าวนางเอกดังย่องฝากครรภ์ โดยแอฟได้บอกเกี่ยวกับเรื่อองนี้ว่า
เมื่อถามถึงสภาพจิตใจดาราสาวตอนนี้ แอฟกล่าวว่า ตอนนี้ใจพองฟูจากเรื่องงาน แต่ไม่ได้มีความสุขจากความสำเร็จจากงานช่วงนี้ เพราะเราไม่มีผลงานมานาน เมื่อผลงานตอบรับเลยภูมิใจ
เมื่อถามถึงกระแสข่าวมีนางเอกดังตั้งท้อง แอฟกล่าวว่า ในไอจีแอฟไม่มีเข้ามาคอมเมนต์ แต่ถ้าอะไรเกินเลยไปก็จะเข้าไปคอมเมนต์คุยให้เรียบร้อย แต่อาจมีเหนือการควบคุมบ้าง





เมื่อถามว่า มีคนมาถามแอฟว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ แอฟกล่าวว่า คงตอบไม่ได้จริงๆ เพราะอยู่นอกเหนือแอฟจะรับรู้
เมื่อถามว่าเรื่องนี้บั่นทอนจิตใจมั้ย แอฟตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า จะบอกว่าไม่บั่นทอนเลยคงไม่ได้ ที่อยู่ทุกวันนี้ พยายามให้ราบเรียบราบรื่น จะบอกไม่รู้สึกก็คงไม่ใช่ ก่อนหน้านี้ประทับใจ ทราย เจริญปุระ ที่ให้สัมภาษณ์และบอกว่าเข้าใจแอฟ ไม่ใช่ไม่รู้สึก ทุกคนรู้สึกแต่อยู่ที่ว่าจะจัดการอย่างไร
เมื่อถามว่าเหมือนเรื่องจะจบแต่ไม่จบ เพราะมีชื่อไปโยงในข่าว แอฟกล่าวว่า แอฟไม่อยากให้มี แต่ถ้าเราควบคุมไม่ได้ ก็คงต้องยอมรับ
เมื่อถามถึงการที่สงกรานต์เปิดตัวกับดาราสาว หลายคนเป็นห่วงแอฟ ดาราสาวแอฟเผยว่า ช่วงเวลาที่เรารู้ว่ายาก จะเห็นว่าใครมีน้ำใจกับเรา แค่อยากบอกว่าเวลามีเรื่องร้ายก็จะมีเรื่องดีๆ กับเรา
เมื่อถามถึงค่าเลี้ยงดูน้องปีใหม่ แอฟกล่าวว่า น้องปีใหม่ยังเจอคุณสงกรานต์เหมือนเดิม มีค่าเลี้ยงดูในบางส่วน รายเดือนประมาณนั้น คุณสงกรานต์ก็มาเจอลูกเหมือนเดิม

คลิป



ขอบคุณ Khaosod - ข่าวสด

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment