หมดแล้ว สาวมาด เมกะแดนซ์ ประกาศขายสมบัติชิ้นสุดท้าย รพ.สุดสงสาร รักษาให้ฟรี แถมยังให้ข้าวกิน - siamnews199new

Latest

Sponsor

Tuesday, November 13, 2018

หมดแล้ว สาวมาด เมกะแดนซ์ ประกาศขายสมบัติชิ้นสุดท้าย รพ.สุดสงสาร รักษาให้ฟรี แถมยังให้ข้าวกิน





ยังจำกันได้ไหม อดีตนักร้องชื่อดัง สาวมาด เมกะแดนซ์ เจ้าของเพลงดัง สาวลาดพร้าว และ ดาวมหาลัย ได้ออกมาอัพเดตชีวิตล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตสุดหนัก ตั้งครรภ์แล้วเกิดอาการครรภ์เป็นพิษ หลังจากที่ฟื้นนักร้องสาวก็กลายเป็นคนทุพพลภาพ ต้องนั่งรถเข็นและร่างกายซีกซ้ายใช้การไม่ได้


จากที่เคยทำงานได้ มีรายได้วันละเป็นแสนจากการทัวร์คอนเสิร์ต มีบ้านหลังใหญ่โต แต่พอล้มป่วย เงินที่มีต้องเอามารักษาตัวเองให้กลับมาเดินได้ให้เป็นปกติอีกครั้งจนแทบจะสิ้นเนื้อประดาตัว และพอจะลืมตาอ้าปากหวังจะมีรายได้จากการสร้างหนัง ก็กลับขาดทุนไม่เป็นท่า สุดท้ายชีวิตก็ยังคงลำบาก และสามีที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันก็ได้เลิกราแยกทางกันไป
ล่าสุด สื่อดังได้ต่อสายตรงอัพเดตชีวิตของอดีตนักร้องชื่อดังคนนี้ ก็ได้ทราบข่าวที่น่ายินดี เมื่อสาวมาดเริ่มจะกลับมาเดินได้อีกครั้ง แม้ยังต้องใช้ไม้เท้าช่วย แต่ชีวิตความเป็นอยู่ก็ยังคงยากลำบาก ล่าสุดประกาศขายบ้านสมบัติชิ้นเดียวที่เหลืออยู่ เพื่อหาเงินไปใช้หนี้ที่ไปหยิบยืมนายทุนมาทำหนัง โดยสาวมาดเปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่า
ตอนนี้อาการป่วยเป็นอย่างไรบ้าง? ตอนนี้ทำกายภาพบำบัดอยู่ที่โรงพยาบาลเสาไห้ สระบุรีค่ะ ตอนนี้ก็ฝึกเดินอยู่ค่ะ อาการดีขึ้นนะ จากที่เดินไม่ได้ มันก็พอเดินได้ไง แต่ยังต้องใช้ไม้เท้า และยังต้องนั่งรถเข็นหากต้องไปไกลๆ
ตอนนี้อยู่กับใคร? ตอนนี้อยู่กับน้องสาว น้องสาวมาดูแล (น้องสาวแท้ๆ มาดูแล) ไม่ใช่ค่ะ เป็นน้องสาวที่รู้จักกัน แต่เค้ามาดูแลเพราะว่าสนิทกัน น้องเป็นห่วง สงสาร น้องเป็นคนดีก็เลยมาดูแลค่ะ


ส่วนเพื่อนที่เป็นทอมไม่ได้อยู่ด้วยแล้วค่ะ เค้ามีแฟน ไปอยู่กับแฟนเค้า นานแล้ว 4-5 เดือนแล้ว มาอยู่โรงพยาบาล 4 เดือน จะ 5 เดือนแล้ว คนเราก็ต้องมีเส้นทางเป็นของตัวเองเนอะ
ทะเลาะกันรึเปล่า? ไม่นะคะ ไม่ได้ทะเลาะ เค้าต้องมีชีวิตของเค้าแหละ เป็นเพื่อนกันค่ะ
เห็นว่าจะขายบ้านที่อยู่ตอนนี้? ใช่ค่ะ ขายแล้วจะเอาเงินไปใช้หนี้ค่าทำหนัง ติดเค้าไว้รวมดอกเบี้ยก็ล้านกว่าบาท เหลืออีกนิดหน่อยจะไปซื้อบ้านหลังเล็กๆ อยู่ บ้านหลังนี้มันใหญ่ อยู่กับน้องสาวแค่ 2 คน
ได้รายได้จากที่ไหนมากินมาใช้ล่ะ? นายห้างทวีชัย ค่ายท็อปไลน์ไดม่อนดูแลค่ะ ส่งเงินมาให้พอได้อยู่ได้กิน และหมอที่โรงพยาบาลก็รักษาให้ฟรี ให้กินข้าวฟรี เค้าสงสาร ถ้ารักษาตัวเองหาย เดินได้ ก็จะกลับไปทำงานกับนายห้างค่ะ เพราะท่านดูแลเราเป็นอย่างดี คงหนีไปไหนไม่ได้ ท่านดูแลเราเป็นอย่างดี มีบุญคุณกับเรามาก ตอนนี้ก็พยายามทำกายภาพจะได้เดินได้เร็วๆ
กับอดีตสามียังได้ติดต่อกันอยู่มั้ย? ไม่ได้ติดต่อกันเลย ต่างคนต่างอยู่ตั้งแต่เกิดเรื่องแล้ว.
ภาพเมื่อครั้งอดีต





สาวมาดกับยายสอน


ขอบคุณภาพจาก Thairath / INTERNET
แหล่งที่มา Thairath

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment