ใช้คำดูถูกเป็นแรงผลักดัน เนสตี้ สไปร์ทซี่ ดังไกลถึงเมืองนอก ด้วยความกตัญญู และความสามรถเพียบ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Tuesday, November 20, 2018

ใช้คำดูถูกเป็นแรงผลักดัน เนสตี้ สไปร์ทซี่ ดังไกลถึงเมืองนอก ด้วยความกตัญญู และความสามรถเพียบ





คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับเน็ตไอดอลวัยประถม อย่าง “น้องเนส" หรือ "น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่” เด็กชายอายุ 12 ปี จากจังหวัดพังงา ที่โด่งดังในดลกโชเชียล จากคลิปที่เขาได้โชว์สกิลการแต่งหน้าในสไตล์ "หรูหราหมาเห่า” ซึ่งปัจจุบันมีคนดูมากกว่า 2 ล้านวิวไปแล้ว ทำให้เขาได้ถูกรับเชิญไปงานต่างๆ มากมาย พร้อมกับมีสินค้ามาให้รีวิวเรื่อยๆ
จนปัจจุบันนั้นนอก "น้องเนสตี้” สามารถเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ได้สำเร็จ ซึ่งทางเจ้าตัวก็ได้โพสภาพบ้านพร้อมข้อความว่า "เนสตี้ เป็นเด็กอายุ 12 ขวบ. แต่เนสสามารถสร้างบ้านให้พ่อ แม่ ได้. เนสตี้ต้องขอบคุณ แฟนคลับทุกคน ที่ทำให้เนสมีวันนี้ได้. และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคน ที่เชิญเนสตี้ ไปร่วมงานต่างๆ” งานนี้ก็ทำให้เหล่าแฟนๆ เข้ามาชื่นชมกันยกใหญ่
ถ้าใครที่ติดตามโซเชียลคงได้เจอข่าวคราวของเด็กน้อยอายุ 12 ปีที่สร้างบ้านให้คุณแม่ราคา 800,000 บาท ก็จะรู้ว่า น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เน็ตไอดอลชื่อดัง ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เป็นข่าวโด่งดังไปทั้งประเทศ เรียกได้ว่าใครๆจับจ้องมองมาที่ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ กันเลยทีเดียว


และล่าสุด น้องเนสตี้ ไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในโลกออนไลน์ประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังถูกกล่าวถึงในเว็บไซต์ชื่อดังของต่างประเทศหลายเว็บไซต์ อย่างเช่นเว็บไซต์ Odditycentral.com
ในเว็บไซต์ได้มีการกล่าวเกี่ยวกับน้องเนสตี้ว่า เนสตี้ เป็นเด็กชายที่อาศัยอยู่ในจ.พังงา ประเทศไทย น้องชื่นชอบการแต่งหน้าตั้งแต่อายุยังน้อยๆ เริ่มจากการที่เอาเครื่องสำอางของคุณแม่มาเล่น นั้


หรูหราหมาเห่า


สู่จุดสูงสุดตั้งแต่อายุ 12 เลยทีเดียว





ระดับมืออาชีพยังยอมรับ


สวยมาก


ขอบคุณ : odditycentral

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment