จะเอาน้ำตาไปไว้ที่ไหน นักสังคมสงเคราะห์ต้องโกหกยายทวด ถึงสาเหตุการจากไปของ น้องชาร์ป เล่าทั้งน้ำตามันบอกว่าค่ำๆ จะกลับ เเล้วก็ไม่กลับมาเลย - siamnews199new

Latest

Sponsor

Friday, November 9, 2018

จะเอาน้ำตาไปไว้ที่ไหน นักสังคมสงเคราะห์ต้องโกหกยายทวด ถึงสาเหตุการจากไปของ น้องชาร์ป เล่าทั้งน้ำตามันบอกว่าค่ำๆ จะกลับ เเล้วก็ไม่กลับมาเลย





ความคืบหน้าล่าสุดกรณีชายเมายาคลั่งควงปืนลูกซองกราดยิงงานศพเพื่อนบ้าน กระสุนยิงไปโดนเด็กชายคนหนึ่งจนเสียชีวิตคาที่ โดยมีชื่อว่า ด.ช.ภูบดี ศิริพันธุ์ หรือ น้องชาร์ป เด็กชายยอดกตัญญูที่คอยดูแลคุณยายกับคุณทวด อีกทั้งยังมีจิตอาสาคอยช่วยเหลืองานต่างๆอยู่เสมอ และมักหาเวลาว่างไปช่วยงานที่โรงพยาบาล



ล่าสุดในเพจ ล่า โพสต์ข้อความระบุว่า เพียง 'ความคิดถึง' ตราบสิ้นลมหายใจ 'ชาร์ป' เป็นลมตาย คุณทวด รับรู้เพียงเท่านั้น เเละทุกคนในที่นั้น ก็ได้เเต่สะอื้นในใจ
: คุณทวด ! หลานไปไหนคะ ?!
: กลับบ้านเก่า เเม่มันมารับไปเเล้ว นอนๆ อยู่น้ำตามันก็ไหลมาเอง ร้องไห้ตั้งเเต่วันเเรก อยากไปงานศพหลานก็ไปไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ เขาไม่ให้ปู่ ยา ตา ยาย เผาศพลูกหลาน
คุณทวด วัย 87 ปี ที่นอนป่วยติดเตียง จับมือแอดมินเเน่น เเววตาเลื่อนลอย มองผ่านคู่สนทนาไปอย่างไม่รู้จุดหมาย ไม่มีความหวังใดอีกเเล้ว ในห้วงสุดท้ายของชีวิต
"มันบอกว่าค่ำๆ จะกลับ เเล้วก็ไม่กลับมาเลย "
นักสังคมสงเคราะห์ เเละนักจิตวิทยา บอกคุณทวดว่า 'น้องชาร์ป' ไปช่วยงานติดตั้งเครื่องไฟ เเต่เกิดเป็นลม หัวใจวายเฉียบพลันจนเสียชีวิต
เเม้คุณทวดจะเสียใจ เเต่ก็เป็นเหตุผล ที่คนวัยไม้ใกล้ฝัง ผู้ผ่านร้อนหนาวของชีวิตมายาวนาน จะทำใจรับได้ ว่ามันเป็นกฎ วาระของธรรมชาติ เกิด เจ็บ ตาย
หากรับรู้ความจริงทั้งหมดว่า หลานชายเเสนรักในวัย 14 ปี ถูกฆาตรกรรมอย่างอำมหิต ด้วยน้ำมือปืนบ้าคลั่ง เมายาเสพติด จาอยิงทะลุอกซ้าย ในระยะ 2 เมตร ความจริงนี้ อาจฆ่าคุณทวด ให้ตายทั้งเป็น


 คุณทวด เเม่น้องชาร์ป มาเข้าฝันหรือคะ ?!
: เปล่า ! ไม่ได้หลับเลย เเม่เขามาเดินใกล้ๆ เตียงเนี่ย เเต่ไม่พูดอะไร ก็นึกว่า มาให้เห็นได้อย่างไร คนตายไปนานเเล้ว
ขอให้น้องชาร์ป ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีกับคุณเเม่นะคะ #ไว้อาลัย เป็นกำลังใจให้คุณทวดค่ะ
ได้คุยเรื่องราวของน้องชาร์ป
จากคำบอกเล่าของคุณชวด คุณยาย คุณครู
เด็กคนนี้เกิดมาเพื่อทำความดี สร้างความชื่นใจให้กับทุกคนจริงๆ
ได้คุยกับผู้เป็นเเม่ของ #ฆาตรกร มาด้วย
สะอื้นในอกเป็นอย่างไร
เข้าใจก็วันนี้





#จะเอาน้ำตาไปไว้ที่ไหน
#เพจล่า
#ล่าทุกเรื่องราวที่ไม่เป็นธรรม


ขอบคุณ เพจเฟซบุ๊ก ล่า

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment