ชาวจีนตามตัวด่วน หนูน้อยอัจฉริยะ พูดได้ 15 ภาษา เผยคลิปล่าสุด เปิดตัวน้องชาย เก่งไม่แพ้กัน พูดได้ถึง 11 ภาษา - siamnews199new

Latest

Sponsor

Wednesday, November 14, 2018

ชาวจีนตามตัวด่วน หนูน้อยอัจฉริยะ พูดได้ 15 ภาษา เผยคลิปล่าสุด เปิดตัวน้องชาย เก่งไม่แพ้กัน พูดได้ถึง 11 ภาษา





ถือว่าเป็นคลิปที่สร้างความฮืฮา จนมีคนดูทะลุหกล้านวิวไปแล้วสำหรับคลิปของหนุ่มน้อยคนหนึ่งนั้น สามารถคุยกับนักท่องเที่ยวอย่างสบายๆ โดยได้มีชายคนหนึ่งนั้นไปถามเด็กคนดังกล่าวว่าสามารถพูดได้กี่ภาษษโดยเด็กคนดังกล่าวก็ได้ตอบกลับมาว่า พูดได้ 15 ภาษา โดยเบื้องต้นเขาสามารถพูด ภาษาจีนกลาง อังกฤษ ญี่ปุ่น กวางตุ้ง ฝรั่งเศส สเปน เยอรมัน ฟิลิปปินส์ มลายู เขมร และไทย
ล่าสุดทางเพจ ย่อโลก ได้อัพเดทเรื่องราวนี้ว่า
#สื่อจีนตามตัวเด็กน้อยร้อยภาษา
#แถมคลิปนับเลขและร้องเพลงโชว์
วันนี้แอดมินมีความคืบหน้าชีวิตของ #เด็กน้อยร้อยภาษา เด็กชายชาวกัมพูชาที่ขายของหารายได้ แต่กลับมีความสามารถพิเศษพูดได้กว่า 10 ภาษา ที่ล่าสุดมีสื่อจีนเสนอตัวรับผิดชอบค่าเดินทางและที่พัก เพื่อเดินทางไปสัมภาษณ์ออกโทรทัศน์ในกรุงปักกิ่งของจีนแล้ว
ขณะที่สื่อภาคภาษาจีนของมาเลเซียหลายสำนักต่างพากันรายงานความสามารถของเด็กคนนี้อย่างคึกคัก เนื่องจากผู้หญิงที่พบความสามารถของเด็กน้อยเป็นชาวมาเลเซีย โดยรายงานของสื่อมาเลเซียระบุว่า หนูน้อยยอดอัจฉริยะคนนี้อายุ 14 ปี พูดได้ 15 ภาษา ขณะที่น้องชายของเขาอายุ 11 ปีก็มีความสามารถไม่น้อยหน้าเพราะพูดได้ถึง 11 ภาษา


ซึ่งพี่น้องคู่นี้เปิดเผยว่า ภาษาที่พวกเขาชอบที่สุดคือภาษาจีน และเพื่อเป็นการพิสูจน์ความสามารถ เรามีคลิปวีดีโอของเด็กชายคนนี้พร้อมกับน้องชายนับ 1-10 เป็นภาษาต่างๆ ต่อด้วยคลิปร้องเพลงที่หลายคนชอบใจมาให้ชมด้วย





ต้องชื่นชมในความสามารถจริงๆ

ชมคลิป



ขอขอบคุณเพจ ย่อโลก

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment