ระทึก รถบัสหมอลำชื่อดังภาคอีสาน เสียหลักพุ่งชนบ้านพังยับ หวิดสิ้นชื่อยกคณะ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Tuesday, December 11, 2018

ระทึก รถบัสหมอลำชื่อดังภาคอีสาน เสียหลักพุ่งชนบ้านพังยับ หวิดสิ้นชื่อยกคณะ





วันที่ 10 ธันวาคม 2561 เวลา 12.40 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า ในขณะที่ ร.ต.อ.อภิวุฒิ ลีโพนทอง ร้อยเวร สภ.อ.หนองหาน ภ.จว.อุดรธานี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนบ้านราษฎรที่บ้านหนองนกทา ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถนนสายหนองเม็ก ไชยวาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกไปทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ด้วย


หลังจากรับแจ้งได้รับเหตุรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยออกช่วยเหลือในเบื้องต้นพร้อมรุดออกไปยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้ามูลริธิส่งเสริมธรรม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบบัสของคณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์สีขาวคาดเขียว หมายเลขทะเบียน 40-0243 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังยับเยินชนบ้านของนายสมบูรณ์ ยางนอก บ้านเลขที่ 87 หมู่ 8 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรฯ ได้รับความเสียหายโรงรถเสียหายครึ่งหลังในขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านไม่อยู่บ้านและมีบ้านของนางผ่องศรี ทังโส. อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 96 หมู่ 8 ต.หนองเม็ก ได้รับความเสีย รั้วบ้านพัง รวมเป็นระยะทางยาว กว่า 90 เมตร
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบจาก นายศุภชัย ดาฬแสน อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 63/1 ม. 10 ต.สีดา อ.สีดา จ.นครราขสีมา ซึ่งเป็นคนขับรถบัสมีนักร้องหมอลำมาเต็มคันรถไปตามถนนสายหนองเม็ก ไชยวาน มุ่งหน้าไปจังหวัดกาฬสินธิ์ คันที่เกิดเหตุ ได้กล่าวว่า ตนเป็นคนขับรถให้คณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ในคืนก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางไปส่งคณะหมอลำไปแสดงที่จ.บึงกาฬ ส่วนตนได้ไปทำการซ่อมรถยนต์ที่ อ.ปากคาด จนกระทั่ง ตี 5





จากนั้นจึงได้ไปรับคณะหมอลำ ที่แสดงแล้วเสร็จ และกำลังจะเดินทางกลับที่ จ.ขอนแก่น โดยมีหมอลำ และหางเครื่อง รวม 20 กว่าคนโดยสารมาด้วย กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนยอมรับว่า หลับในเพราะความง่วงเพลียจากการซ่อมรถยนต์ ไม่ได้พักผ่อนมาถึงที่เกิดเหตุวูบไปพอรู้สึกตัวชนบ้านชาวบ้านคนขับยังบอกอีกว่าเป็นความโชคดีตรงจุดคนขับมีไม้เสียบเข้ามาด้วยหวิดทิ่มตัวเอง อาจเป็นบุญบารมีพ่อหลวงที่คุ้มครองตนเองและคณะหมอลำที่ห้อยเหรียญพ่อหลวง
ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ


เรียบเรียงโดย นาริสา หลักทอง ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.อุดรธานี

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment