เปิดโพสต์ทิ้งท้าย เบนซ์ เรซซิ่ง ก่อนปิดเฟสบุ๊คหลัง แพท ณปภา ประกาศเลิกขอเป็นแค่แม่ของลูก - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, November 19, 2018

เปิดโพสต์ทิ้งท้าย เบนซ์ เรซซิ่ง ก่อนปิดเฟสบุ๊คหลัง แพท ณปภา ประกาศเลิกขอเป็นแค่แม่ของลูก





ถือว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองแห่งปีไปแล้วสำหรับคุณแม่ แพท ณปภา หลังจากที่ได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน 3 คน พ่อแม่ลูกแล้วก็ดูเหมือนว่าจะแฮปปี้สุด แต่ก็ยังมิวายเจอกระแสดราม่าสารพัด


ต่อมา กลายเป็นเรื่องบานปลายไปแล้วสำหรับกรณีที่ เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา ตันตระกูล โพสต์ข้อความรุนแรง และเบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้ออกมาเผยว่า.. ที่โพสต์แบบนั้นเพราะกดดันหลายอย่าง จริงๆ แล้วคนที่กดดันที่สุดก็คือแพทนี่แหละ เพราะทุกครั้งที่ดูเขาออกรายการก็จะพยายามกดดันตลอดว่าจะเอาอย่างไร จะเลือกอย่างไร จะผัว จะเมีย จะพ่อ จะแม่ ผมเบื่อ ผมเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ เฟซบุ๊กผมจะโพสต์ จะทำอะไรก็เป็นประเด็นไปหมด มันไม่ใช่ตัวผมเอง เวลาจะโพสต์ก็มีคอมเมนต์ว่าทำไมไม่เอาเวลาไปอยู่กับลูกกับเมีย มัวแต่ไปนู่นไปนี่ ทำนู่นทำนี่ ผมก็ตัดปัญหาโดยการไม่เล่นเฟซบุ๊ก ให้จบไป เวลาเรซซิ่งมาก็ค่อยลงรูปลูกจบแค่นั้น แต่พอนานๆ เข้า ผมไม่เคยโพสต์ ไม่เคยตอบโต้อะไรเลยตั้งแต่เกิดเรื่องเกิดคดี ผมไม่เคยมาแก้ตัวเลยว่า ผมไม่ได้ผิดนะ ผมไม่ได้ทำอะไรนะ ผมไม่ได้รู้จักไซซานะนะ ผมไม่ได้ฟอกเงินนะ ผมไม่เคยมาแก้ต่าง เพราะว่าผมต้องการสู้ไปตามความยุติธรรม ผมไม่ได้บอกว่าตัวผมดีหรือไม่ดี แต่พอถึงจุดๆ หนึ่ง ก็ไม่ไหวเหมือนกัน


ถ้าสังเกตดีๆ จะมีแต่ทางฝั่งแพทเป็นคนให้สัมภาษณ์ โดยที่ทางผมจะอยู่เงียบๆ สิ่งที่เขาพูดเนี่ยมันจะจริงหรือเปล่า มันจะใช่อย่างที่เขาพูดรึเปล่าก็ไม่รู้ เพราะผมรับฟังอย่างเดียว ผมไม่ได้อยากจะออกมาพูดว่าเฮ้ย ที่พูดไปมันใช่รึเปล่า เกินไปรึเปล่า ทำไมไม่มาคุยกันก่อน จริงๆ มันเรื่องครอบครัวไง คุยกันแค่สองคนก็รู้เรื่องแล้ว ทำไมจะต้องไปออกข่าวออกสื่อให้คนรู้น่ะ ทำไมจะต้องรอตัดสินใจ ทำไมจะต้องมีตัวเลือกล่ะ ถ้าอยากให้เป็นครอบครัวที่ดีจริงๆ ทำไมจะต้องให้เลือกล่ะ ทำไมไม่ทำไปเลยล่ะ
ส่วนประเด็นที่ว่าคุณแม่ไม่ชอบแพท เบนซ์เผยว่าแม่ของตนไม่เคยพูดอะไรเลย เพียงแต่บอกว่าตอนตนอยู่ข้างในถ้ามีอะไรก็คุยกัน พาเรซซิ่งมาหาย่าบ้าง กับเรื่องประเด็นแฟนเก่าที่มีข่าวว่าตนพาไปโน่นไปนี่ด้วย เบนซ์บอกว่าจริงๆ แล้วไม่มีเลย อยากจะรู้เหมือนกันว่าคนที่หวังดีเอามาจากไหน อยากจะเจอจริงๆ เหมือนกัน ซึ่งแฟนเก่าของตนเขาก็อยู่เฉยๆ และตนเองก็อยู่เฉยๆ เหมือนกัน หายเงียบไปตั้งแต่บุรีรัมย์แล้ว พอมีข่าวควงกันไปเที่ยวกลางคืนอีกก็ไปกันใหญ่แล้ว ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะฟ้องกลับสื่อที่เขียนข่าวดังกล่าว พร้อมกับบอกด้วยว่าคุยกับทนายไว้เรียบร้อยแล้วด้วย.




ล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวโดยเจ้าตัวได้เผยว่า
แพทคงสามารถให้สัมภาษณ์เรื่องของแพทเท่านั้น หลังจากเบนซ์ โพสต์ ก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่คำตอบน่าจะชัดเจน ทุกคนน่าจะเข้าใจเหมือนแพท ในการให้สัมภาษณ์ของพี่เบนซ์ โดยเป็นสิ่งที่เรารอคำตอบมาตลอด แม้ว่า ไม่ได้มาจากปากเขาโดยตรง แต่มาจากการให้สัมภาษณ์
หน้าที่ของแพท ตอนนี้ คือ การเป็นแม่ของน้องเรซซิ่ง จากนี้ คงทำหน้าที่แม่เพียงอย่างเดียว แพท ณปภา กล่าว
แพท กล่าวต่อว่า วันนี้ที่พูดไม่ได้เลือกด้วยตัวเอง แต่ได้ทำความเข้าใจจากสิ่งที่เบนซ์ ให้สัมภาษณ์ ซึ่งคิดว่า แพทน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้ว การที่พี่เบนซ์พูดออกมา แพท เองรู้สึกสบายใจ ชื่นใจ ที่เบนซ์ได้พูด การที่เก็บไว้มันไม่ดีกับเขาเลย เก็บไว้มันไม่โอเค พอพูดออกมาทุกอย่างชัดเจนมากขึ้น เคลียร์ใจ สบายใจ
เมื่อถามถึงประเด็นที่เบนซ์ โพสต์ถึงเรื่องปืนนั้น แพท กล่าวว่า เชื่อว่าเขาไม่ทำร้ายแพท กับลูกแน่นอน แต่ก็ต้องมานั่งคุยกัน ต่อเขาไม่ทำแพท ทำลูก แต่ทำให้เห็นก็ไม่ได้ แพท เคยผ่านมาแล้วจึงเชื่อว่า เบนซ์ เป็นคนดี แต่ก็ต้องไม่ทำร้ายตัวเองให้ลูกแพท ได้เห็น เลยคิดว่าหลังจากนี้ คงทำหน้าที่เดียวแล้ว ตามที่ทุกคนรอฟังมานาน
เมื่อถามว่า จะคุยกันอย่างจริงจังอีกหรือไม่ แพท กล่าวว่า คงต้องรอพี่เบนซ์ เพราะตั้งแต่วันศุกร์ ก็ติดต่อไม่ได้ แพท กลัวมาก ว่าเขาจะทำอะไรหรือไม่ หรือ โพสต์เฉยๆ ไม่อยากกดดันโทรจิก ซึ่ง แพท กดดันมาก พอไปถึงจีนไลน์ ไปก็ยังไม่ตอบ ก็ไม่เป็นไร ถ้าจะคุยก็รอว่า จะคุยแบบไหน ตอนนี้ก็ต้องรอเบนซ์อย่างเดียว รอการพูดจาที่มันชัดเจนมานานแล้ว การที่พูดผ่านสื่อสักช่องมันก็ดีแล้ว
ล่าสุด เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความว่า...คุณภาพดี แถมยังบริการดี จะให้เปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออื่นได้ยังไง #DAINESETHAILAND" และไม่นานหนุ่มเบ้นซ์ เรซซิ่ง นั้นก็ได้ปิด เฟสบุ๊คไป


ขอบคุณที่มา Akarakit Worarojcharoendet

Cr:https://www.siamdrama.com



No comments:

Post a Comment