ทนไม่ไหวแล้ว เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์ไอจีกลางดึก งานนี้ทำเอาคนคอมเม้นท์สนั่น - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, November 19, 2018

ทนไม่ไหวแล้ว เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์ไอจีกลางดึก งานนี้ทำเอาคนคอมเม้นท์สนั่น





เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่เหล่าแฟนคลับให้การติดตามกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สายสตรองอย่าง แพท ณปภา ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าขอทำหน้าที่แม่เพียงอย่างเดียว งานนี้ทำหลายคนสงสัยว่า เลิก เบนซ์ เรซซิ่ง จริงๆแล้วหรือ? และรวมไปถึงจะไม่ขอพูดถึงเบนซ์อีก


จากนั้น สาวแพท ได้โพสต์ภาพตัวเองกับ เรซซิ่ง ลูกชาย นอนหลับในรถเข็น เห็นเพียงปลายขาโผล่ออกมา พร้อมแคปชั่นว่า “กำลังใจสำคัญเสมอ #แม่แพทขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ #แพทขอโทษที่ทำให้ใครบางคนต้องผิดหวังแต่แพททำเต็มที่ในแบบของแพทแล้ว #ขอโทษที่ทำให้คนๆนึงรู้สึกแย่และไม่มีความสุข #รักเสมอ” โดยมีบรรดาแม่ๆ คนบันเทิง ทั้ง ชมพู่ อารยา , กุ๊บกิ๊บ , เป้ย ปานวาด เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งแฟนคลับจำนวนมากด้วย
โพสต์ดังกล่าว


ส่วนทางด้านหนุ่ม เบนซ์ ก็โดนชาวเน็ตจัดหนักจัดเต็ม โดยเข้ามาถล่มในไอจีของหนุ่ม เบนซ์ แบบเละเทะ กระทั่งล่าสุดเฟซบุ๊กของเบนซ์ เรซซิ่ง คือ Akarakit Worarojcharoendet ได้ปิดตัวลงแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการจบปัญหาอีกอย่างหนึ่งบนโลกโซเชียลเลยทีเดียว


ต่อมาล่าสุด เมื่อเข้าไปดู IG ส่วนตัวนั้นพบว่า เขาได้โพสต์ข้อความพร้อมระบุว่า โพสนี้สำหรับคนที่ต้องการคอมเม้นด่า เชิญระบายความในใจออกมากันให้เต็มที่เลยครับ..
โพสต์ดังกล่าว





ครอบครัว


แม่ลูก


เรียบเรียง สยามนิวส์

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment