แพท ณปภา โผล่คอมเมนท์ หลัง เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์พื้นที่ให้ชาวเน็ตด่า - siamnews199new

Latest

Sponsor

Monday, November 19, 2018

แพท ณปภา โผล่คอมเมนท์ หลัง เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์พื้นที่ให้ชาวเน็ตด่า





จากกรณีที่สาว แพท ณปภา ได้ออกมาให้ สัมภาษณ์ เกี่ยวกับเรื่องตนและสามี ถึงสถาะนะล่าสุดโดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า.. แพทคงสามารถให้สัมภาษณ์เรื่องของแพทเท่านั้น หลังจากเบนซ์ โพสต์ ก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่คำตอบน่าจะชัดเจน ทุกคนน่าจะเข้าใจเหมือนแพท ในการให้สัมภาษณ์ของพี่เบนซ์ โดยเป็นสิ่งที่เรารอคำตอบมาตลอด แม้ว่า ไม่ได้มาจากปากเขาโดยตรง แต่มาจากการให้สัมภาษณ์
หน้าที่ของแพท ตอนนี้ คือ การเป็นแม่ของน้องเรซซิ่ง จากนี้ คงทำหน้าที่แม่เพียงอย่างเดียว แพท ณปภา กล่าว แพท กล่าวต่อว่า วันนี้ที่พูดไม่ได้เลือกด้วยตัวเอง แต่ได้ทำความเข้าใจจากสิ่งที่เบนซ์ ให้สัมภาษณ์ ซึ่งคิดว่า แพทน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้ว การที่พี่เบนซ์พูดออกมา แพท เองรู้สึกสบายใจ ชื่นใจ ที่เบนซ์ได้พูด การที่เก็บไว้มันไม่ดีกับเขาเลย เก็บไว้มันไม่โอเค พอพูดออกมาทุกอย่างชัดเจนมากขึ้น เคลียร์ใจ สบายใจ
เมื่อถามถึงประเด็นที่เบนซ์ โพสต์ถึงเรื่องปืนนั้น แพท กล่าวว่า เชื่อว่าเขาไม่ทำร้ายแพท กับลูกแน่นอน แต่ก็ต้องมานั่งคุยกัน ต่อเขาไม่ทำแพท ทำลูก แต่ทำให้เห็นก็ไม่ได้ แพท เคยผ่านมาแล้วจึงเชื่อว่า เบนซ์ เป็นคนดี แต่ก็ต้องไม่ทำร้ายตัวเองให้ลูกแพท ได้เห็น เลยคิดว่าหลังจากนี้ คงทำหน้าที่เดียวแล้ว ตามที่ทุกคนรอฟังมานาน
เมื่อถามว่า จะคุยกันอย่างจริงจังอีกหรือไม่ แพท กล่าวว่า คงต้องรอพี่เบนซ์ เพราะตั้งแต่วันศุกร์ ก็ติดต่อไม่ได้ แพท กลัวมาก ว่าเขาจะทำอะไรหรือไม่ หรือ โพสต์เฉยๆ ไม่อยากกดดันโทรจิก ซึ่ง แพท กดดันมาก พอไปถึงจีนไลน์ ไปก็ยังไม่ตอบ ก็ไม่เป็นไร ถ้าจะคุยก็รอว่า จะคุยแบบไหน ตอนนี้ก็ต้องรอเบนซ์อย่างเดียว รอการพูดจาที่มันชัดเจนมานานแล้ว การที่พูดผ่านสื่อสักช่องมันก็ดีแล้ว


เปิดใจ
ส่วนทางด้านหนุ่ม เบนซ์ ก็โดนชาวเน็ตจัดหนักจัดเต็ม โดยเข้ามาถล่มในไอจีของหนุ่ม เบนซ์ แบบเละเทะ กระทั่งล่าสุดเฟซบุ๊กของเบนซ์ เรซซิ่ง คือ Akarakit Worarojcharoendet ได้ปิดตัวลงแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการจบปัญหาอีกอย่างหนึ่งบนโลกโซเชียลเลยทีเดียว
ต่อมาล่าสุด เมื่อเข้าไปดู IG ส่วนตัวนั้นพบว่า เขาได้โพสต์ข้อความพร้อมระบุว่า โพสนี้สำหรับคนที่ต้องการคอมเม้นด่า เชิญระบายความในใจออกมากันให้เต็มที่เลยครับ..





ทำเอาชาวเน็ตแห่มาคอมเม้นท์สนั่น รวมไปถึงสาว แพท ณปภา ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์เช่นเดียวกันโดยได้ระบุข้อความว่า... พื้นที่ตรงนี้ต้องการกำลังใจ


ขอบคุณที่มาจาก benzracing / pat_napapa

Cr:https://www.siamdrama.com



No comments:

Post a Comment