ไกด์ผงะ เจอแล้วศพหนุ่มโบโพลาร์พิสูจน์ของขลัง ป่าเขาใหญ่ เห็นภาพแล้วแทบรับไม่ได้ - siamnews199new

Latest

Sponsor

Saturday, November 17, 2018

ไกด์ผงะ เจอแล้วศพหนุ่มโบโพลาร์พิสูจน์ของขลัง ป่าเขาใหญ่ เห็นภาพแล้วแทบรับไม่ได้





เมื่อเวาลา 15.00 น.(16พ.ย.61) ร.ต.อ.ประคอง ชัยมูล ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายกได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพชายนิรนามเสียชีวิต จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 29 ต.ค 2561 ที่ผ่านมา นางปรารถนา วิสุทธิกุล อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความคนหายที่สถานีตำรวจภูธรจอหอ จังหวัดนครราชสีมา ว่านายธนทัต ติยพงศ์พัฒนา อายุ 22 ปีบุตรชายมีอาการป่วยโรคโบโพลาร์ ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา


ภาพเหตุการณ์


แต่ก่อนออกจากบ้านได้ยินบุตรชายพูดว่าอยากจะไปเที่ยวเขาใหญ่ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ช่วยจัดเจ้าหน้าที่ออกค้นหาจนมาพบเป็นศพเสียชีวิตในทุ่งหญ้าข้างอ่างเก็บน้ำสายศรอุทยานเขาใหญ่
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่อุทยานเขาใหญ่แจ้งว่าเมื่อเดือนก่อนได้มีไกด์ชาวไทยได้พานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินป่าท่องเที่ยวป่าไปพบศพชายได้ถูกหมาในกัดกินซากศพ บริเวณข้างอ่างเก็บน้ำสายศร อุทยานเขาใหญ่นครนายก


ภาพเหตุการณ์





เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบศพนายธนทัต ติยพงศ์พัฒนานอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งหญ้าสภาพศพมีรอยสักหลายแห่งและ เน่าเปือยมีกลิ่นเหม็นคาดว่าเสียชีวิตมาหลายวัน
ข้างศพยังพบแว่นตา รองเท้า กระเป๋าเป้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยสว่างอริยะนครนายกนำศพส่งผ่าที่โรงพยาบาล ม.ศ.ว.องครักษ์ต่อไป


ภาพเหตุการณ์


เรียบเรียงโดย อำพล เทียนงาม ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนครนายก

Cr:https://www.siamnews.com



No comments:

Post a Comment